L’Occitane En Provence – nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp sẽ khai trương cửa hàng được đầu tư công phu nhất tại Trung tâm thương mại Takashimaya (góc đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM) vào cuối tháng này nhằm thực hiện kế hoạch mở rộng hệ thống kinh doanh trong năm 2016 tại VN. Năm 2016 đánh dấu 40 năm L’Occitane có mặt trên thị trường chăm sóc sắc đẹp với hơn 2.700 cửa hàng tại 90 quốc gia. Tại VN, cửa hàng ở Trung tâm thương mại Takashimaya được thiết kế, bài trí hết sức công phu và tỉ mỉ để trưng bày các loại sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chăm sóc toàn diện cho mọi khách hàng. Cửa hàng được thiết kế theo hình mẫu Home Provence, tái hiện không khí ấm áp và thân thiện của những ngôi nhà vùng Provence ở nước Pháp. Trong tháng khai trương, khách hàng ghé thăm cửa hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần đến check-in địa điểm của cửa hàng trên Facebook cá nhân và mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng sẽ được nhận ngay một hand cream 10ml trị giá 87.000 đồng. Trong tuần khai trương từ 30-7 đến 7-8, khách hàng còn có cơ hội sở hữu ngay bộ sản phẩm bán chạy nhất Shea Butter (bơ đậu mỡ) với mức giá cực kỳ ưu đãi (số lượng có hạn).
(DNSGCT)