Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

LG công bố doanh thu quý I năm 2022

Nam HảiĐăng bởi Nam Hải
06/05/2022
Trong Chia sẻ, Doanh nghiệp

Công bố doanh thu quý cao nhất trong lịch sử của LG, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ đối với thiết bị gia dụng và phụ tùng xe hơi cao cấp của người dùng.

LG công bố doanh thu quý I năm 2022
AeroTower Lifestyle

LG Electronics (LG) vừa công bố doanh thu của quý đầu tiên của năm 2022 là 21,11 nghìn tỷ KRW (17,53 tỷ USD), tăng 18,5% so với cùng kỳ năm 2021. Kết quả đạt được ghi nhận mức doanh thu quý cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty. Trong đó, LG ghi nhận lợi nhuận hoạt động là 1,88 nghìn tỷ KRW (1,56 tỷ USD). Điều này đồng thời phản ánh nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm mang thương hiệu LG, giúp họ hướng đến việc nâng cấp, xây dựng không gian sống lành mạnh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Nổi bật, Công ty Thiết bị Giải trí Gia đình LG báo cáo doanh thu đạt mức 4,06 nghìn tỷ KRW (3,38 tỷ USD) và mức lợi nhuận hoạt động đạt được là 188,40 tỷ KRW (156,44 triệu USD). Thành công này khẳng định nỗ lực của LG khi liên tục đáp ứng đa dạng các dòng sản phẩm TV thông minh, sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp công nghệ vượt trội. LG đã  khẳng định vị thế của mình đặc biệt trong phương diện thiết bị giải trí khi sở hữu các dòng TV chất lượng hàng đầu, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như châu Âu và Bắc Mỹ. Phản ánh rõ nét cho một trong những thành tựu lớn của LG, vừa qua, bộ sưu tập LG OLED Objet Collection cao cấp đã giành được Giải vàng xuất sắc nhất tại iF Design Awards – Hệ thống giải thưởng quốc tế uy tín về thiết kế hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, LG cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ với 2 dòng sản phẩm OLED mới năm 2022 được ghi nhận trong hạng mục mang tính thẩm mỹ, công năng và đổi mới công nghệ là LG OLED evo Gallery Edition (77G2) và LG OLED evo (65C2). Được vinh danh tại iF Design Awards chính là sự khẳng định về chất lượng hình ảnh đỉnh cao, thiết kế vượt trội dành cho các dòng TV thông minh mang thương hiệu LG, cũng như công nhận nỗ lực của hãng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong suốt thời gian qua.

LG công bố doanh thu quý I năm 2022
iF Design Awards chính là sự khẳng định về chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Công ty Thiết bị Gia dụng & Giải pháp Không khí LG ghi nhận doanh thu trong quý đầu tiên là 7,97 nghìn tỷ KRW (6,62 tỷ USD) với lợi nhuận hoạt động là 447,60 tỷ KRW (371,68 triệu USD). Doanh số bán hàng tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước đồng thời đạt mức doanh thu hàng quý cao nhất của công ty chủ yếu nhờ vào hiệu quả kinh doanh từ các thiết bị gia dụng cao cấp và danh mục các thiết bị mới như sản phẩm chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ hơi nước. Dự kiến ngành kinh doanh thiết bị gia dụng sẽ tiếp tục tăng trưởng khi công ty đẩy mạnh tiềm lực ở thị trường quốc tế với sự ra đời của những hạng mục thiết bị mới.

Công ty Giải pháp linh kiện xe hơi LG đạt doanh thu trong quý đầu tiên là 1,88 nghìn tỷ KRW (1,56 tỷ USD). Doanh số bán hàng tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước cho thấy tín hiệu tích cực nhờ phản ứng chủ động của LG trước tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn xe hơi hiện thời cũng như khả năng quản lý chi phí tốt hơn để cải thiện hơn nữa tỉ lệ sinh lời. Nhờ đó, khoản lỗ hoạt động trong quý I của đơn vị kinh doanh đang giảm xuống còn 6,30 tỷ KRW (5,23 triệu USD).

LG công bố doanh thu quý I năm 2022
LG TV OLED LifeStyle

Trong khi đó, doanh thu quý I của Công ty Giải pháp Kinh doanh LG được cải thiện khi đạt mức 2,02 nghìn tỷ KRW (1,67 tỷ USD), tăng 23,7% so với năm trước. Thành công bước đầu này chủ yếu do nhu cầu đối với các sản phẩm màn hình và máy tính cá nhân giai đoạn đầu năm học tiếp tục được duy trì cũng như sự phục hồi của phân khúc B2B và sự cải thiện trong tính cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới công nghệ, lấy trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm cùng với sự linh hoạt, thức thời, kết quả tài chính quý I năm 2022 là tín hiệu tích cực tạo bàn đạp để LG phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Từ khoá: doanh thu quý ILGLG TV OLEDphụ tùng xe hơithiết bị gia dụng

Bạn có thể quan tâm

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam

13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Doanh nghiệp

TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế

13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Doanh nghiệp

School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường

13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Doanh nghiệp

Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI

10/11/2025
SCG xem phát triển nội lực là nền tảng của văn hóa bền vững và trách nhiệm cộng đồng.
Doanh nghiệp

SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam

10/11/2025

DOANH NHÂN+ĐỀ XUẤT

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?
Nhân lực

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
15/11/2025

Trí tuệ nhân tạo đang thúc đẩy sự thay đổi mạnh mẽ nhất từng có trong ngành Nhân sự. Từ...

Xem thêmDetails
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025

Sau hai ngày tràn đầy cảm hứng, Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao...

Xem thêmDetails
Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI
Quản trị

Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

Đăng bởi Takeshi Naoe
09/11/2025

AI đang khiến thế giới vận hành nhanh hơn, nhưng cũng dễ lạc hướng hơn. Khi dữ liệu tràn ngập...

Xem thêmDetails
Trước Sau
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.