Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu, Louis Vuitton đã đến Mexico. Tiếp bước tinh thần thời trang trong kiến trúc tựa như show diễn Cruise 2015 ở căn biệt thự Bob and Dolores by John Lautner và Cruise show 2016 ở bảo tàng nghệ thuật đương đại Niteroi by Oscar Niemeyer tại Rio de Janero, Brazil, Louis Vuitton tiếp tục hành trình kiến trúc khi đưa chiến dịch quảng cáo du lịch mùa Xuân-Hè 2016 đến một trang trại được thiết kế bởi KTS người Mexico nổi tiếng Luis Barragan. Ngay tại điểm trung tâm của không gian này, Patrick Demarchelier đã lưu lại những hình ảnh của người phụ nữ Louis Vuitton lần đầu tiên được thể hiện bởi nàng thơ mới của Louis Vuitton – nữ diễn viên người Pháp Léa Seydoux.
Trong chiến dịch du lịch này, Léa mặc những bộ trang phục từ mùa Prefall 2016 của Louis Vuitton, tuy nhiên, hai chiếc túi Capucines và City Steamer được Léa nâng niu mới chính là nhân vật chính. Capucines tinh tế và thanh lịch, là đại diện cho di sản lâu đời của nhà Louis Vuitton. City Steamer, một chiếc túi có lịch sử từ năm 1901, với những đường nét cải tiến hiện đại và thành thị, đã trở thành một chiếc túi biểu tượng mới của thương hiệu. Chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Patrick Demarchelier cùng với stylist Marie-Amélie Sauvé, chuyên gia làm tóc Paul Hanlon và make-up Hannah Murray.