Mới đây, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đã chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn nhằm giúp các nhà bán hàng chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây được xem là một định hướng chiến lược của Lazada theo hướng hoàn thiện và phát triển cộng đồng nhà bán hàng, thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử và nâng cao trải nghiệm người dùng mua sắm trực tuyến.
Các nhà bán hàng khi tham gia Lazada nói chung và Lazada Club nói riêng sẽ nhận được các quyền lợi để kinh doanh hiệu quả hơn, điển hình là được miễn phí tham gia các hoạt động cập nhật thông tin và hỗ trợ xuyên suốt quá trình bán hàng trên Lazada. Ngoài ra, Lazada có nhiều công cụ và chính sách hỗ trợ người bán hàng, nổi bật là hệ thống quản lý gian hàng Lazada Seller Center. Trung tâm này có nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả nhằm cung cấp các giải pháp kinh doanh thích hợp cho các nhà bán hàng theo mức độ từ nhập môn, trung cấp đến chuyên nghiệp, cũng như tăng mức độ chủ động trong khâu quản lý. Bên cạnh đó, Lazada University là các chương trình huấn luyện và đào tạo bài bản của Học viện Lazada về cách tối ưu hóa kinh doanh online trên Lazada, từ cơ bản đến nâng cao.
Anh Trần Lâm – chủ thương hiệu July House, người có hai năm kinh nghiệm buôn bán trên Lazada đã được làm chủ nhiệm câu lạc bộ tại TP. HCM.