Khách hàng sẽ tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và trên đường phố Italy. Đây là chương trình đặc biệt mà Maserati thiết kế dành cho khách hàng, hứa hẹn là trải nghiệm “nên có một lần trong đời”.
Maserati là một điển hình, thừa hưởng đầy đủ tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao. Với thương hiệu mang logo cây đinh ba quyền lực, các mẫu xe không đơn thuần hướng tới tốc độ khô khan vô cảm, cũng không phải những nét hào nhoáng mà yểu điệu. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp hai yếu tố này sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “dream car” của bất kỳ người yêu xe nào.
Khách hàng của Maserati – 20 người đầu tiên ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli hoặc Quattroporte từ nay đến hết 31/12 sẽ được tặng một chuyến du lịch đến Ý trong 3 ngày để tham gia chương trình Master Italian Lifestyle Experience – Trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý, vốn là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course.
Maserati chia sẻ chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler. Chẳng hạn, Maserati Quattroporte và GranTurismo đều chia sẻ chung một phần khung sườn từ siêu xe Ferrari 599 GTB. Trước nay, Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm.
Lợi thế hợp tác công nghệ này nên xe Maserati có khả năng vận hành thể thao cực đoan, phản ứng tức thời với những hành động xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc cực nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao. Sự phấn khích tột độ là điều mà khách hàng nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma.
Sau khi đẩy các giác quan lên đỉnh điểm của hưng phấn, khách hàng sẽ được thư giãn và chìm đắm vào không khí nhẹ nhàng, lãng đãng của Italy khi lái xe nhiều mẫu xe khác nhau của Maserati qua 70 km những con đường độc đáo của thung lũng Chianti, ngập trong không gian khoáng đãng của những cánh đồng nho. Không thể thiếu những điểm dừng chân nổi tiếng nơi thể hiện văn hóa và lịch sử, xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật từ tranh tới tiểu thuyết.
Tất nhiên, cuối ngày là những ly rượu vang giữ hàng trăm năm từ nơi truyền thống rượu vang nhất nước Ý cùng những món ăn cầu kỳ lấy lòng thực khách. Trung tâm Florence hiện đại và sầm uất là thiên đường mua sắm cho những khách hàng muốn chọn cho mình những món đồ da thủ công Made in Italy trước khi về nước.
“Một câu chuyện nước Ý – Một biểu tượng toàn cầu” đang chờ đón những khách hàng đầu tiên của Việt Nam. Thông tin chi tiết tại http://www.automodena.net hoặc liên hệ hotline 0981 55 22 55.
(DNSGCT)