Nhân dịp kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố thương hiệu sẽ khai trương cửa hàng mới – UNIQLO Thiso Mall.
Tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của thành phố – trung tâm thương mại Thiso Mall Sala, cửa hàng mới tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tính đến tháng 11 năm 2022. Cửa hàng mới sẽ tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Hiện diện tại khu dân cư Sala ngay trung tâm quận Thủ Thiêm đang trên đà phát triển, bao quanh là mạng lưới giao thông chiến lược của khu vực, cửa hàng UNIQLO Thiso Mall với diện tích bán hàng hơn 1.666m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO Thiso Mall cũng sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala.
Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Thiso Mall, đặc biệt nhân dịp UNIQLO đang kỷ niệm cột mốc ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của thành phố sẽ giúp chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của các sản phẩm LifeWear đến đa dạng phân khúc khách hàng hơn nữa và hòa nhịp cùng sự phát triển chung của thành phố”.