Trong lần thứ 4 tổ chức cuộc thi Asia Super Team do Cục Ngoại thương (Bộ Kinh tế Đài Loan) phối hợp với TAITRA thực hiện, lần đầu tiên một mô hình marketing theo xu hướng dữ liệu sáng tạo được vận dụng, đồng thời có thêm cuộc khảo sát về các điểm đến du lịch khen thưởng, hướng đến du khách doanh nghiệp tại châu Á.
Trong vòng 1,5 tháng, cuộc thi thu hút hơn 4.000 khách du lịch doanh nghiệp và đại diện doanh nghiệp đến từ tám thị trường mục tiêu, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và VN. Phần thi trực tuyến trước đây được thay thế bằng cuộc khảo sát các điểm đến du lịch khen thưởng. Kết quả phân tích 4.023 bản khảo sát hợp lệ cho thấy Đài Loan là một trung tâm du lịch nổi bật tại châu Á. An toàn, giao thông thuận tiện, sự mến khách cùng những tiềm lực dồi dào dành cho hình thức du lịch khen thưởng đã giúp Đài Loan trở thành điểm sáng.
Vòng chung kết cuộc thi Asia Super Team – Hành trình đến ước mơ sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 20-10. Mỗi thị trường sẽ chọn ra một doanh nghiệp xuất sắc nhất tranh tài trực tiếp trong vòng năm ngày – bốn đêm tại Đài Loan. Giải thưởng là chuyến du lịch khen thưởng tại Đài Loan trị giá 50.000 USD. Ngân hàng TMCP Sài Gòn sẽ đại diện VN tham gia cuộc tranh tài.
Cổng bình chọn trực tuyến sẽ mở từ 18g ngày 16-10 đến 23g59 ngày 18-10 (GMT+8). Có thể truy cập website của Asia Super Team để bình chọn cho các đội chơi và tham gia phần chơi bốc thăm may mắn với cơ hội nhận vé máy bay do China Airlines tài trợ.