Ngày 17-8, Juno đã ra mắt bộ sưu tập mùa thu mang tên Juno & Tóc Tiên – Free Fall Collection 2017 thể hiện sự khát vọng nâng tầm thời trang Việt tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Chính thức ra mắt chưa đầy hai năm, chuỗi cửa hàng Juno ở Việt Nam đã lên đến con số 60, dự kiến đến cuối năm 2017 sẽ tăng lên 80 cửa hàng, cuối năm 2018 sẽ là 120 cửa hàng, và đến năm 2020 sẽ đạt con số 250 cửa hàng rộng khắp 63 tỉnh thành. Trang thương mại điện tử của Juno (www.juno.vn) hiện đang nằm trong Top 700 trang website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam. Hiện tại, Juno đang áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 3-5 ngày, đặt hàng dễ dàng từ mọi kênh như website, Facebook, hotline, Zalo… Dự kiến đến năm 2018, Juno sẽ tiếp tục xây dựng một nhà máy hiện đại nhất với hệ thống máy móc công nghệ mới, đội ngũ công nhân lành nghề, quy trình sản xuất bài bản để sản xuất giày và túi thời trang.
Năm 2019, Juno dự kiến sẽ mở cửa hàng giày ở nước ngoài và bán online toàn cầu. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể tự thiết kế mẫu giày, Juno sẽ sản xuất và giao hàng toàn cầu trong vòng 15 ngày. Để thực hiện mục tiêu đó, Juno đang dần hoàn thiện hệ thống thiết kế nhanh chóng với công nghệ 3D, hệ thống sản xuất áp dụng công nghệ cao kết nối giữa thiết kế – sản xuất, và hệ thống phân phối toàn cầu nhanh chóng với chuỗi đóng gói – giao hàng hiện đại bậc nhất. Với tầm nhìn tốt, định hướng cụ thể và quyết tâm dẫn đầu, tập thể Juno đang quyết liệt hành động để thực hiện cam kết mang thương hiệu Việt vươn ra tầm quốc tế.