Không chỉ những mẫu xe đầy sáng tạo của Honda được ưu chuộng ở thị trường nước ngoài, các quảng cáo của hãng xe hơi này cũng nổi tiếng không kém. Đơn cử như mẫu quảng cáo với tên gọi “The other side” (tạm dịch: Ở một mặt khác).
Nhân vật chính ở đây không phải ai khác mà chính là sản phẩm mới nhất của hãng xe hơi danh tiếng: Civic Type R 2015.
Đoạn quảng cáo này cho phép người xem trải nghiệm cùng lúc hai phiên bản khác nhau bằng cách nhấn và thả phim R. Phiên bản đầu tiên thể hiện cuộc sống bình thường của một cư dân trong một thành phố bình thường bên cạnh chiếc xe hơi thân thiện, ngược lại những cảnh tượng được trình chiếu nếu khán giả bấm vào phim R khi xem.
Bạn có thể thưởng thức đoạn quảng cáo ý nghĩa của hãng xe hơi Nhật Bản dưới đây:
Vào năm sau, mẫu xe Honda Civic Type R mới sẽ được tung ra thị trường châu Âu và buộc phải “đối đầu” trực tiếp với những đối thủ như Volkswagen Golf R và Ford Focus RS sắp sửa ra mắt. Vẫn đang trong quá trình thử nghiệm mẫu xe này, nhưng có vẻ như Honda không có bất cứ ý định thay đổi về mặt thiết kế nào khi chính thức thương mại hoá mẫu xe này.
Linh Giang (DNSGCT)