Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
08/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Xe

Khám phá nét độc đáo riêng của Rolls-Royce

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
08/01/2016
Trong Xe
Khám phá nét độc đáo riêng của Rolls-Royce
Share on Facebook

Sở hữu một chiếc Rolls-Royce là mơ ước của nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể hiện thực hóa được. Lý do đơn giản vì các sản phẩm mang thương hiệu Rolls-Royce rất đặc biệt, các chi tiết từ ngoại thất đến nội thất đều được chế tạo từ chất liệu quý và được chăm chút kỹ lưỡng bằng phương pháp thủ công bởi những người thợ có trình độ tay nghề cao, do đó giá bán của chúng cũng chẳng hề rẻ chút nào. Tóm lại, trong suy nghĩ của nhiều người, Rolls-Royce là thương hiệu xe sang độc nhất trên thế giới chỉ dành cho những người giàu sang.

Bespoke – nét độc đáo tạo sự khác biệt cho Rolls-Royce

Khi đã chọn mua Rolls-Royce, các khách hàng giàu có lại muốn chiếc xe của mình thật độc đáo, có thêm những tính năng riêng biệt và nhất định “không đụng hàng”. Thấu hiểu nhu cầu đó, Rolls-Royce đã hình thành trong tổ chức của mình bộ phận Bespoke để chuyên nhận và thực hiện các yêu cầu cá nhân hóa chiếc xe của khách hàng. Một tập thể các nhà thiết kế tài năng, các kỹ sư và thợ thủ công bậc nhất trong ngành công nghiệp ôtô của thế giới được hội tụ về đây. Trong hơn một thế kỷ qua, phương thức tiếp cận và đáp ứng mong muốn của khách hàng như vậy đã phân biệt Rolls-Royce với các nhà sản xuất ôtô khác. Từ những chi tiết tốt nhất để tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất, khách hàng luôn được hỗ trợ chặt chẽ bởi nhóm thiết kế để hiện thực hóa mong muốn của họ. Với khả năng tuyệt vời trong việc cá nhân hóa từng chiếc Rolls-Royce, Bespoke được coi là “viên ngọc trên vương miện” của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars.

 

DN641_XH080116_Rolls-Royce

 

Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn từ những chi tiết nhỏ đến màu sơn, kiểu biểu tượng cho đến việc trang trí nội thất xe dựa trên rất nhiều màu sắc ngoại thất, nhiều loại gỗ quý hoặc da bọc nội thất. Căn cứ vào yêu cầu cá nhân hóa trong đơn đặt hàng, các chuyên gia của bộ phận Bespoke sẽ thiết kế và gia công từng món đồ để sau khi lắp ráp lại, một chiếc xe độc đáo từ hình dáng bên ngoài đến không gian bên trong sẽ hiện ra đúng theo mong đợi của khách hàng. Vì vậy, khi nghe chuyên gia của Rolls-Royce nói rằng mọi chiếc xe Bespoke mà họ “thửa” cho khách hàng đều có lịch sử riêng xem ra cũng có lý.

 

DN641_XH080116_Rolls-Royce-6

 

Nhu cầu Rolls-Royce Bespoke của khách hàng Việt

Có tới hơn 90 nhà phân phối trên khắp năm châu nên tên tuổi Rolls-Royce không hề lạ lùng đối với những người yêu xe. Ở châu Á, thương hiệu này cũng được những người giàu sang rất ưa chuộng và trước sự ưu ái của giới tiêu dùng cao cấp, Rolls-Royce đã tận dụng năm Thìn để chế tạo chiếc Phantom Rồng đặc trưng đúng với nền văn hóa Á Đông. Và chẳng có gì lạ khi những chiếc xe Rolls-Royce Bespoke cũng được nhiều người châu Á, trong đó có khách hàng Việt yêu thích.

 

 

Theo ông Hal Serudin – người phụ trách công tác truyền thông của Rolls-Royce, tất cả các đơn hàng gửi từ Việt Nam trong 12 tháng qua đều chú trọng đến yếu tố cá nhân hóa. Thật lạ lùng khi khách hàng Việt Nam đầu tiên đã chọn màn trời đêm cho chiếc xe của mình. Thế là bộ phận Bespoke phải bỏ công làm hàng ngàn ngôi sao bằng bóng đèn LED rồi gắn lên mui xe. Khách hàng khác lại có yêu cầu “đơn giản” là làm sao chiếc xe gợi nhớ được thời gian học tập của người này tại Scotland! Sau quá trình tìm và lọc ý tưởng, cuối cùng các chuyên gia Bespoke đã chọn nét đặc trưng nhất của người dân cao nguyên Scotland là mẫu những vạch màu chéo nhau theo góc vuông để trang trí nội thất xe. Một nữ khách hàng muốn màu xe của mình giống như màu son môi mà cô yêu thích nhất. Yêu cầu đó tuy “độc” nhưng không quá khó và chẳng bao lâu sau, chiếc xe mang màu sắc độc đáo ấy đã đến với chủ nhân. Khá nhiều đề nghị “độc” được nêu ra nhưng chưa bao giờ bộ phận Bespoke nói “Không!” và khi đã nhận đơn hàng là đều thực hiện thành công, chẳng hạn trang trí nội thất xe bằng hình ảnh rồng, chim công hay đàn ngựa phi nước đại hoặc khắc tên của chủ nhân lên bậu cửa trong xe.

Gặp gỡ tài năng trẻ chuyên về Bespoke của Rolls-Royce

Một trong những tài năng thiết kế trẻ nổi bật tại Rolls-Royce là Michael Bryden. Chính niềm đam mê thiết kế máy kết hợp cùng sở thích cá nhân về xe hơi là động lực thúc đẩy Michael trở thành một trong những sinh viên xuất sắc nhất ngành thiết kế ôtô và giao thông vận tải của Đại học Coventry. Trong thời gian học tập hoàn thành các chứng chỉ, Michael đã đảm nhận các vị trí tại Aston Martin (Gaydon, Warwickshire) và từng đoạt giải thưởng thiết kế British Design của studio Andrew Winch Designs – một chuyên gia nổi tiếng về thiết kế nội thất và ngoại thất cho các siêu du thuyền.

 

DN641_XH080116_Rolls-Royce-2

 

Michael đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong thời gian thực hiện các dự án hàng không, bao gồm thiết kế nội, ngoại thất của phi cơ chuyên dụng cũng như máy bay trực thăng. Ngoài ra, anh còn dành thời gian cho việc thiết kế các bộ phận khác nhau của nhiều siêu du thuyền.

Tháng 9-2012, sau khi hoàn tất chương trình học tại Đại học Coventry, Michael gia nhập đội ngũ Rolls-Royce, lúc đầu chuyên về công việc phát triển các loại phụ tùng, sau đó trở thành chuyên gia chính của bộ phận Bespoke thuộc trụ sở của Rolls-Royce ở Goodwood (Anh). Tất cả những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được giúp anh tự tin trong công việc, ngày càng hiểu thấu đáo các yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng Rolls-Royce cũng như việc áp dụng chúng vào các dự án Bespoke khác của Rolls-Royce. Một trong những công trình nổi bật của anh là thực hiện trang trí nội thất cho chiếc xe của một cặp vợ chồng. Đó là một không gian đầy đồng hồ và bút viết dành cho người chồng bên cạnh không gian khác tràn ngập hương thơm và đồ nữ trang dành cho người vợ. Hiện nay, Michael đang giám sát tất cả các yêu cầu của khách hàng cho các bộ sưu tập đặc biệt như Home of Rolls-Royce, Phantom Limelight Collection và tiếp tục phát triển thêm những phụ kiện đặc biệt cho Rolls-Royce. Anh cũng đã tham gia vào khâu phát triển ý tưởng ban đầu cho chiếc Serenity Phantom. Dự án cuối cùng của Michael trong năm nay là một chiếc máy bay trực thăng siêu sang, sẽ được sử dụng làm phương tiện đưa đón khách trong một chương trình trưng bày siêu du thuyền.

 

DN641_XH080116_Rolls-Royce-5

 

Đặc biệt vào tháng 7-2015 vừa qua, giới truyền thông Việt Nam đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với tài năng trẻ Michael Bryden tại phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hanoi (44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Michael đã giới thiệu với đông đảo khách mời về bộ phận Bespoke và một số công việc cá nhân của mình, bao gồm cả quy trình thiết kế chiếc Rolls-Royce Bespoke đầu tiên của Việt Nam – Mặt trời phương Đông (Oriental Sun), tiếp đó là bộ sưu tập Rolls-Royce Phantom Đông Sơn, gồm sáu chiếc Phantom độc bản. Anh cũng vui vẻ chia sẻ về xu hướng cá nhân hóa Bespoke cùng những bộ sưu tập đặc biệt tại thị trường Việt Nam.

Rolls-Royce đã có truyền thống lịch sử về chế tạo những chiếc xe độc nhất vô nhị cho rất nhiều khách hàng. Hôm nay, các nhà thiết kế của hãng vẫn tiếp tục sáng tạo và đề xuất những mẫu mã mới cho những ai giàu sang thích hàng “độc”. Trả lời câu hỏi “Các anh lấy từ đâu ra cảm hứng sáng tạo?”, Michael Bryden trả lời: “Đơn giản là chính từ các khách hàng. Rất nhiều ý tưởng hay được gửi về Rolls-Royce từ khắp nơi trên thế giới và chúng chỉ ra nhiều điều độc đáo để chúng tôi tiếp tục thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng, tạo ra những điều mới mẻ hơn ở phía trước”.

Marimi Kishimoto và P.L (DNSGCT)

 

Từ khoá: nét độc đáongười giàuRolls-Royce
Bài trước đó

Khắc phục 5 lỗi tình dục thường mắc phải cho cuộc yêu nồng cháy hơn!

Bài kế tiếp

Khu vực tư nhân trước hội nhập toàn diện

Bạn có thể quan tâm

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans - 3
Xe hơi

McLaren 750S Le Mans: Cỗ máy tôn vinh vinh quang 30 năm trước tại Le Mans

Đăng bởi Neo Ng.
05/06/2025
Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách - 2
Xe hơi

Volkswagen tháng 6: Đặc quyền dành riêng cho gia đình sống phong cách

Đăng bởi Nam Hải
05/06/2025
Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính - 1
Xe hơi

Tháng 6 xanh cùng BYD: Lái xe điện, nhận quà sang, yên tâm tài chính

Đăng bởi Minh Anh
05/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống
Xe hơi

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/06/2025
Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái - 1
Xe hơi

Tesla Robotaxi: Khi tương lai không còn cần tay lái

Đăng bởi Neo Ng.
31/05/2025
SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu - 2
Xe hơi

SKODA New Karoq: Khơi dậy khát vọng chinh phục từ châu Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
29/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống - 2
Xe hơi

Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống

Đăng bởi Nam Hải
28/05/2025
Volkswagen và Cái Giá Của Sự Dối Trá: Khi Công Nghệ Trở Thành Con Dao Hai Lưỡi
Xe hơi

Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi

Đăng bởi Neo Ng.
27/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”- 3
Xe hơi

VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”

Đăng bởi Nam Long
22/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Khu vực tư nhân trước hội nhập toàn diện

Khu vực tư nhân trước hội nhập toàn diện

MỚICẬP NHẬT

Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư
Phụ kiện

Hermès đấu giá chiếc Birkin đầu tiên tại Paris: khi di sản trở thành đầu tư

Đăng bởi Minh Anh
07/06/2025

Vào tháng 7 tới, tại một căn phòng lộng lẫy giữa Paris hoa lệ, Sotheby’s sẽ tổ chức một phiên...

Xem thêmDetails
Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

07/06/2025
Kattenstoet - Khi nhân loại xin lỗi loài mèo - 8

Kattenstoet – Khi nhân loại xin lỗi loài mèo

07/06/2025
Từ 'Big Balls' đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

Từ ‘Big Balls’ đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

07/06/2025
EU 'tuyên chiến' hàng giá rẻ từ Trung Quốc: Việt Nam có đang thờ ơ?

EU ‘tuyên chiến’ hàng giá rẻ từ Trung Quốc: Việt Nam có đang thờ ơ?

07/06/2025

NỔI BẬT

  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

    Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả: Mặt trái của thị trường niềm tin

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Từ ‘Big Balls’ đến công chức chính thức: Cuộc trường chinh của những hacker trong chính phủ Mỹ

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • EU ‘tuyên chiến’ hàng giá rẻ từ Trung Quốc: Việt Nam có đang thờ ơ?

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • MADE BY VIETNAM DAY 2025: Sự kiện kết nối và tôn vinh thương hiệu Việt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 20 món ăn truyền thống nhất định phải thử khi đến Đức

    1536 chia sẻ
    Chia sẻ 614 Tweet 384
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.