Tổng số 14.296 khách hàng tại thị trường ôtô Đức đã tham gia cuộc khảo sát trực tuyến trong năm 2012 của Công ty J.D Power (chuyên nghiên cứu thị trường) về sự hài lòng của họ đối với chất lượng và độ tin cậy của xe, được thực hiện đối với những chiếc xe đã sử dụng trong khoảng hai năm. Ngoài việc cho điểm chi phí dịch vụ và chi phí sở hữu, khách hàng còn tham gia đánh giá mức độ hấp dẫn của chiếc xe. Kết quả, trong nhóm xe sedan hạng sang, Mercedes C-Class đạt được mức đánh giá tốt nhất của khách hàng. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp C-Class giữ vị trí này. Trong khi đó, chiếc E-Class cũng liên tiếp trong hai năm nay đã vượt qua các đối thủ khác trong nhóm sedan dành cho doanh nhân để chiếm giữ vị trí số 1 về tiêu chí đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
(DNSGCT)