Ứng dụng KaiPass vừa được công ty cổ phần New Retail Technology vừa được ra mắt trong sự kiện “Bán lẻ trong kỷ nguyên chuyển số” vừa diễn ra tại TP.HCM.
Với mong muốn là cầu nối giữa đối tác với người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với “vùng đất” nhiều quà tặng và quyền lợi, ứng dụng KaiPass với tính năng tích điểm đa thương hiệu, nhiều tiện ích và tiết kiệm sẽ phù hợp với người dùng trẻ.
Đại diện KaiPass cho biết, với sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tự tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, ứng dụng này sẽ hiện thực hoá thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.
KaiPass sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Người tiêu dùng đồng thời được nâng cao trải nghiệm tiêu dùng đã được cá nhân hoá.
Tại buổi ra mắt ứng dụng, ông Huỳnh Quang Trung – COO, founder đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu KaiPass. Sau thời gian dành tâm huyết, nghiên cứu, lắng nghe, quan sát thị trường, “thử và sai” nhiều lần, ứng dụng này đã được hoàn thiện với biểu trưng là hình ảnh chú Mèo may mắn KaiKat.
Chú mèo KaiKat lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko của Nhật Bản mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, tốt đẹp, may mắn để xoá tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng vào một tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.
Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”.
Ngày 23/12/2020, KaiPass sẽ chính thức mang đến người dùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc quyền Premium; kết hợp chương trình trao quà tặng từ Vòng Quay May Mắn KaiKat với cơ hội nhận phiếu rút thăm trúng thưởng 3 chiếc Iphone 12 và nhiều quà tặng giá trị khác.