Tại Khách sạn Caravelle vào ngày 13-9, đã diễn ra hội thảo “Giải pháp CRM hoàn chỉnh – Tối ưu Quản trị khách hàng của ngân hàng” do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Informations System, viết tắt FPT IS) phối hợp với Tập đoàn Oracle tổ chức cùng sự đồng hành của Hitachi Consulting. “Giải pháp CRM hoàn chỉnh” là sự kết hợp những tính năng như giao dịch, phân tích và cam kết. Đây là các tính năng quan trọng mà bất kỳ ngân hàng đều cần để quản lý các hoạt động tiếp xúc khách hàng, truyền đạt thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với hơn 1 triệu đơn vị áp dụng CRM và hơn 150 triệu người dùng có đăng ký, những giải pháp CRM của Oracle trở thành tiêu chuẩn thực tế về CRM trong lĩnh vực dịch vụ tài chính