Ngày 10-7 vừa qua, Heineken Việt Nam lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.
Năm nay, các doanh nghiệp nhận giải được ban tổ chức lựa chọn từ 300 ứng viên thuộc 20 ngành nghề khác nhau, dựa trên một nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại mỗi công ty.
Năm 2019, hàng ngàn nhân viên trên khắp Việt Nam đã tham gia khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á của HR Asia với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.
Đối với Heineken Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, do đó họ được trao quyền và phát triển nhân sự của mình qua nhiều chương trình đào tạo, đặc biệt là các chương trình STA (Dự án làm việc ngắn hạn) và GO Places cho nhân viên ở mọi cấp độ để tối ưu hóa tiềm năng của họ và cung cấp cho họ một nơi làm việc an toàn, không ngừng chủ động học hỏi và phát triển.
Bên cạnh đó là Chương trình Quản trị viên tập sự của Heineken Việt Nam – Heineken Vietnam Graduate (HVGP) và phiên bản vùng, Chương trình Quản trị viên tập sự của châu Á – Thái Bình Dương – The Asia Pacific Graduate (APGP), là những cơ hội tuyệt vời cho thế hệ tài năng trẻ được học hỏi và trải nghiệm làm việc trong các văn phòng Heineken trên toàn thế giới.
Từ khi triển khai đến nay, chương trình AYT (Khai phá tài năng) đã cử 12 nhân viên đi tu nghiệp ở các nước như Lào, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Philippines, Papua New Guinea và Mexico.
Trong năm 2018, Heineken Việt Nam đã đầu tư 31 tỉ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Những khoản đầu tư trên cho thấy cam kết của Heineken Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.