Hai siêu mẫu đình đám Christy Turlington Burns và Karlie Kloss xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Cole Haan với mục đích truyền cảm hứng về kiến tạo cuộc sống khác biệt
Cole Haan đã phát động chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 mang tên “Extraordinary Women, Extraordinary Stories”. Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ New York đã chọn hai đại sứ thương hiệu đình đám. Christy Turlington Burns và Karlie Kloss. Hai siêu mẫu đại diện cho những giá trị chung mà thương hiệu đang sở hữu.
Không chỉ là biểu tượng thời trang thế giới, Christy và Karlie còn đạt những thành tựu trong sự nghiệp. Cả hai đại diện rõ nét cho tinh thần “Những người phụ nữ xuất chúng; làm nên những câu chuyện xuất chúng” mà Cole Haan muốn truyền tải.
Siêu mẫu Karlie Kloss từng là người mẫu thiên thần Victoria’s Secret trên các sàn diễn thời trang. Cô còn dành rất nhiều tâm huyết cho quỹ học bổng “Kode with Klossy” do chính cô thành lập. Quỹ thành lập trao cơ hội cho các cô gái trở thành những phụ nữ tiên phong trong công nghệ.
Siêu mẫu đình đám thập niên 90 Christy Turlington Burns; nhà sáng lập tổ chức “Every Mother Counts” với sứ mệnh giúp đỡ sức khỏe phụ nữ mang thai. Cô đã đem đến dịch vụ y tế và chăm sóc tốt nhất cho phụ nữ gặp khó khăn trên toàn thế giới.
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Cass Bird tài năng, Christy và Karlie trong video toát lên vẻ đẹp quyến rũ, thông minh trong trang phục BST Thu Đông 2017. Điểm nhấn cận cảnh là các phụ kiện giày và túi xách mới nhất từ nhãn hàng Cole Haan.
“Extraordinary Women” là cách chúng ta định hình thế giới, để lại dấu ấn bản thân. Và tin vào những gì chúng ta có thể đạt được. Đừng do dự, sợ hãi. Hãy thúc đẩy và sẵn sàng. Và hãy làm #extraordinary – thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Cole Haan