Giới thiệu về Kinh doanh âm nhạc – Berklee College of Music

Trường: Berklee College of Music

Mã lớp học: BCM-MB110x

Ngày khai giảng: 27-1-2014

Thời gian học: 5 giờ/tuần

Xem chi tiết và đăng ký: https://www.edx.org/course/berkleex/berkleex-bcm-mb110x-introduction-music-1184.

Nội dung khóa học

Ba vấn đề của ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay: Tốc độ hưởng thụ âm nhạc qua các cổng thông tin đang phát triển lớn nhất trong lịch sử, chi phí sản xuất âm nhạc đang giảm dần và số lượng các nghệ sĩ phát triển sự nghiệp thông qua mạng internet đã tăng lên đáng kể. Điều này sẽ tạo ra doanh thu chưa từng có trong kinh doanh âm nhạc. Dù bạn là một người sáng tạo âm nhạc, người tiêu dùng,… hay muốn tìm hiểu lịch sử, nền tảng và vấn đề cơ bản của kinh doanh âm nhạc, thì khóa học này cũng có thể giúp bạn.

Nếu công việc học tập của bạn là đạt yêu cầu, bạn sẽ nhận được một giấy chứng nhận cá nhân để giới thiệu thành tích của bạn.

Giới thiệu về giảng viên

John P. Kellogg

John P. Kellogg là Trợ lý Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh âm nhạc tại Berklee College of Music, là luật sư lĩnh vực giải trí và là một ca sĩ. Ông đã đại diện cho Levert, The O’Jays, Eddie Levert, Sr, LSG, Stat Quo của Shady / Aftermath Records, G-Dep của Bad Boy Records. Ngoài rất nhiều bài báo và bài xã luận pháp lý, ông xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng Billboard, Ebony và tạp chí Jet. Kellogg có trong Hội đồng quản trị của Hiệp hội các nhà giáo dục Công nghiệp Giải trí Âm nhạc và Black Entertainment. Ông là diễn giả về các vấn đề của ngành công nghiệp âm nhạc trên đài phát thanh và truyền hình.

Exit mobile version