Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty dựa trên 6 nhóm tiêu chí: danh tiếng công ty, tưởng thưởng, cơ hội phát triển, môi trường làm việc, lãnh đạo – quản lý, chất lượng công việc cuộc sống và sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng từ những đánh giá khách quan của người đi làm cùng ngành.
Năm 2021, hơn 65.000 nhân viên có kinh nghiệm tại gần 600 công ty thuộc 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc đã tham gia khảo sát được thực hiện bởi Anphabe, công ty tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc.
Trong năm 2021, hàng loạt sáng kiến của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” của Generali đã được triển khai thành công. Cụ thể, với thế mạnh tiên phong về công nghệ, công ty này đã số hóa hầu hết các hoạt động, bao gồm các quy trình quản lý nhân sự như hệ thống thông tin nhân sự tích hợp và xuyên suốt GenME, nền tảng đào tạo huấn luyện WeLearn, ứng dụng ghi nhận và khen thưởng GenCoins mang đến nhiều trải nghiệm thuận tiện, thú vị cho đội ngũ và nâng cao hiệu quả công việc.
Bên cạnh đó, Generali Việt Nam xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, tạo cơ hội cho đội ngũ tham gia đóng góp, thiện nguyện, nâng cao giá trị tinh thần, ý nghĩa công việc và niềm tự hào đối với công ty. Công ty này cũng vừa được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc ở hai giải thưởng “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ và đột phá nhân sự” thuộc hạng mục “Nhân sự xuất sắc” tại chương trình “Chứng nhận Việt Nam xuất sắc – Vietnam Excellence 2021”, ghi nhận cho thành công của chiến lược quản trị nhân sự, phát triển con người và môi trường làm việc tại đây.