Mới đây, FedEx Express đã nhận được Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) cho Doanh nghiệp năm 2022 từ Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham).
Đây là năm thứ tư liên tiếp, FedEx Express được Giải thưởng CSR với sự công nhận các sáng kiến hỗ trợ và thúc đẩy cộng đồng của công ty tại Việt Nam.
FedEx Cares – chương trình tiếp cận cộng đồng toàn cầu của công ty, tập trung vào việc thúc đẩy tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp toàn cầu, hậu cần bền vững và cứu trợ nhân đạo. Thông qua các chương trình trong năm 2022, FedEx đã hỗ trợ chương trình giáo dục hàng năm mang tên Thử thách Thương mại Quốc tế FedEx/Junior Achievement (FedEx/Junior Achievement International Trade Challenge), đào tạo trực tuyến cho chuyên gia chăm sóc mắt thông qua dự án Bệnh viện Flying Eye và mang các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cấp thiết đến các vùng nông thôn thông qua chương trình FedEx Delivers Heartbeats.
Chương trình FedEx Delivers Heartbeats đã mang lại nhiều tích cực cho cuộc sống của hơn 211.000 trẻ em trên khắp các vùng nông thôn Việt Nam và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các gia đình và cộng đồng bằng cách giúp những người có hoàn cảnh khó khăn được chẩn đoán và điều trị đúng bệnh.
Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) cho Doanh nghiệp hàng năm của AmCham được lập ra nhằm vinh danh các doanh nghiệp thành viên của AmCham tại Việt Nam đã gìn giữ và phát huy các cam kết về kinh doanh thông qua nhiều sáng kiến tiếp cận cộng đồng với tính ảnh hưởng, quản trị xuất sắc, cũng như áp dụng các thực hành kinh doanh bền vững.