Vừa qua, FedEx Express đã nhận giải thưởng về Trách nhiệm xã hội (CSR) được trao bởi Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham).
Những nỗ lực từ thiện của FedEx Việt Nam là một phần của chương trình FedEx Cares 50 by 50 vừa được triển khai gần đây, với mục tiêu đem lại những tác động tích cực đến 50 triệu người trên toàn thế giới nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty vào năm 2023.
FedEx Việt Nam đã đóng góp vào mục tiêu chung này bằng việc tham gia vào các sáng kiến FedEx Cares toàn cầu với các hoạt động như cuộc thi Thử thách thương mại quốc tế FedEx/Junior Achievement; chương trình FedEx-Safe Kids/AIP Walk This Way – Bé đi bộ an toàn – về an toàn đường bộ cho trẻ em, và chương trình FedEx Mang nhịp đập đến trái tim.
Đây là chương trình thường niên ghi nhận những doanh nghiệp thành viên của AmCham Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng mang tác động tích cực và có hoạt động kinh doanh bền vững.