Elizabeth Arden – thương hiệu làm đẹp với bề dày lịch sử đến từ Mỹ đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới vừa đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng thứ 3 tại Trung tâm thương mại Takashimaya Saigon Center hôm 30-7.
Được cả thế giới biết đến như một hình ảnh tiên phong toàn cầu, biểu tượng “Cánh cửa đỏ” nay mang đến Việt Nam các sản phẩm trang điểm, dưỡng da, nước hoa đặc trưng, phù hợp với xu hướng làm đẹp của người châu Á. Với mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài tại thị trường Việt Nam, Elizabeth Arden đã kết hợp cùng Takashimaya Saigon Center để tạo thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm mới cho giới tiêu dùng. Nhân dịp này, nhãn hàng ưu tiên giới thiệu sản phẩm chủ lực là tinh chất tăng cường da Superstart Skin Renewal Booster qua chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng ghé thăm gian hàng Elizabeth Arden còn nhận được các mẫu thử Superstart miễn phí, trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng tinh chất Oxygen Blast Beauty và hướng dẫn trang điểm.