Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Trâm Anh Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
Trong Marketing
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Share on Facebook

Trong bối cảnh người tiêu dùng đô thị tiếp xúc với lượng thông tin ngày càng lớn, việc tìm kiếm giải pháp truyền thông hiệu quả, tối ưu chi phí và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu đang trở thành bài toán trung tâm của các thương hiệu. Diễn đàn “Tăng trưởng Thương hiệu và Truyền thông Hiệu quả: Sức mạnh của Kênh Truyền thông Thang máy Kỹ thuật số”do Chicilon Media phối hợp cùng MMA Global Vietnam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội (21/5) và TP.HCM (20/6), quy tụ hơn 500 chuyên gia cấp cao trong ngành marketing, truyền thông và quảng cáo.

Với hơn 20 triệu lượt tiếp cận truyền thông trên toàn quốc, sự kiện được đánh giá là một trong những diễn đàn chuyên ngành quy mô lớn nhất năm, tập trung bàn luận về hiệu suất thực tiễn của truyền thông đa điểm chạm – đặc biệt là Digital Out-of-Home (DOOH) – trong hành trình tiếp cận khách hàng hiện đại.

Tối ưu truyền thông trong đô thị: Từ lý thuyết đến thực tiễn

Diễn đàn là dịp để giới chuyên môn cùng trao đổi về chiến lược tối ưu truyền thông tại các đô thị lớn – nơi mà ngân sách marketing thường bị phân bổ cho nhiều nền tảng khác nhau, trong khi yêu cầu về hiệu quả thực tế ngày càng khắt khe.

Nhiều thương hiệu FMCG như Mayora và Richy đã chia sẻ các “case study” thực tiễn, cho thấy cách họ khai thác kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số như một điểm chạm chiến lược trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

Tại Hà Nội, đại diện Tập đoàn Richy – bà Trịnh Vân, Giám đốc Marketing – giới thiệu chiến dịch ra mắt Bánh Karo gấu sợi gà nhân phô mai, với điểm nhấn là việc sử dụng nền tảng quảng cáo thang máy nhằm mở rộng độ phủ thương hiệu tại các tòa nhà chung cư và văn phòng. Trong khi đó, tại TP.HCM, bà Na Đinh – Head of Cookie Brands của Mayora – trình bày chiến dịch truyền thông cho Bánh ABC, trong đó DOOH tại các khu dân cư cao cấp đóng vai trò chủ lực trong giai đoạn cao điểm tiêu dùng.

Các trường hợp này đều cho thấy hiệu quả rõ rệt về nhận diện thương hiệu và tối ưu chi phí khi truyền thông được triển khai trong không gian khép kín, ít bị phân tán bởi các yếu tố gây nhiễu.

DOOH thang máy: Xu hướng truyền thông đô thị đáng chú ý

Một điểm nổi bật của sự kiện là phần trình bày của bà Melanie Lindquist – chuyên gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong ngành OOH và cựu Giám đốc điều hành APAC tại Talon OOH. Theo bà Lindquist, đặc tính môi trường của DOOH trong thang máy đang giúp các thương hiệu triển khai các chiến dịch có độ tác động cao, nhắm chọn chính xác và ít bị xao nhãng – điều mà các kênh truyền thống khó đạt được trong môi trường đô thị hiện đại.

Bổ sung cho góc nhìn toàn cầu, đại diện từ NielsenIQ và Kantar Media cũng công bố các kết quả nghiên cứu mới nhất tại Việt Nam (2025), cho thấy:

• 97% người tham gia khảo sát cho rằng quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số trong thang máy dễ thu hút sự chú ý hơn các hình thức OOH truyền thống.
• 69% cho rằng nội dung quảng cáo trên thang máy đáng tin cậy, không gây nhiễu thị giác và tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng.

sự kiện 500 chuyên gia marketing và truyền thông

Tác động tích cực với cộng đồng marketing Việt Nam

Chuỗi diễn đàn kết thúc với nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, không chỉ bởi quy mô tổ chức mà còn ở chiều sâu nội dung, giá trị ứng dụng và định hướng phát triển cho truyền thông hiện đại.
Sự kiện một lần nữa khẳng định vai trò ngày càng rõ nét của DOOH thang máy như một công cụ truyền thông chiến lược – góp phần nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu, tăng độ tin cậy và tối ưu hóa ngân sách tiếp thị trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt tại các thành phố lớn.

  • Xem thêm: MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech
Từ khoá: diễn đàn marketingDOOHMMA GlobalMMA Global VietnamMMA VietnamMMA Vietnam 2025quảng cáo ngoài trờithương hiệu sốtiếp thị hiện đạitruyền thông thương hiệu
Bài trước đó

Doanh nhân du lịch đi “bán phở”: gian nan nhưng đầy thú vị

Bài kế tiếp

Trì hoãn không phải vì lười. Mà vì bên trong bạn đang bất an

Bạn có thể quan tâm

MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn
Sự kiện

Volkswagen Experience Day: “Huyền thoại Golf” chào sân, cộng đồng xe Đức sôi động bên bờ sông Sài Gòn

Đăng bởi Vietnam+
28/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Trì hoãn không phải vì lười. Mà vì bên trong bạn đang bất an

Trì hoãn không phải vì lười. Mà vì bên trong bạn đang bất an

MỚICẬP NHẬT

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025

Facebook đang trải qua một cuộc chuyển mình sâu sắc nhất trong gần hai thập kỷ hoạt động. Từ nền...

Xem thêmDetails
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

03/11/2025
TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt - 4

TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt

02/11/2025
Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người - kiến trúc - thiên nhiên

Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên

02/11/2025
adidas Vincom Đồng Khởi - Home of Sport

adidas “Home of Sport”: Khi tinh thần thể thao tìm thấy ngôi nhà của riêng mình

02/11/2025

NỔI BẬT

  • Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

    Tôi bỏ cà phê vĩnh viễn – và đây là những gì tôi học được

    216 chia sẻ
    Chia sẻ 86 Tweet 54
  • Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • TTĐN thắng nhờ tinh thần quyết chiến, nhưng “cơn khát” tiền đạo vẫn chưa dứt

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • CLB Hải Phòng xuất sắc lội ngược dòng thắng CATPHCM

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • adidas “Home of Sport”: Khi tinh thần thể thao tìm thấy ngôi nhà của riêng mình

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.