DHL đã kết hợp cùng IMG khởi động chương trình hỗ trợ ngành công nghiệp thời trang mang tên DHL Exported tại sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week. Chương trình đặc biệt này ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, đã hỗ trợ bốn nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau phát triển kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu trên tầm quốc tế. DHL Exported tạo cơ hội cho các nhà thiết kế đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước, mong muốn vươn đến thị trường thế giới, giúp họ tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu thông qua chương trình biểu diễn tại một trong những tuần lễ thời trang có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
Các nhà thiết kế trên toàn thế giới có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình và chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện sau: Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang London, Tuần lễ thời trang Milan hoặc Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Tokyo. Một ban thẩm định gồm các chuyên gia tầm quốc tế theo từng khu vực sẽ tiến hành xem xét, chọn nhà thiết kế có tiềm năng sau phần trình diễn bộ sưu tập tại các tuần lễ thời trang nói trên.
(DNSGCT)