Gucci ra mắt chiến dịch quảng cáo Gucci Cruise 2020 với chủ đề #ComeAsYouAre_RSVP. Trái ngược với tinh thần hoang dã lần trước, năm nay nhà mốt lấy cảm hứng từ bữa yến tiệc xa hoa được tổ chức tại gia với không khí ấm cúng, thân mật.
Những khoảnh khắc vui vẻ của bữa tiệc sẽ được giữ lại trọn vẹn trong từng thước phim. Không quan trọng bạn là ai, bữa tiệc này đều hoan nghênh bạn tham dự trong trang phục lộng lẫy nhất.
Niềm vui của bữa tiệc lan rộng từ phòng khách đến hồ bơi, từ trực thăng đến cả xe limousine, và có thể là cả trong bồn tắm. Không gì là không thể với Gucci! Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời để thể hiện cá tính hay hóa thân thành bất cứ ai mà không cần một chút e ngại.
“Gucci là một bữa tiệc và tất cả mọi người đều được mời!” – là câu nói của NTK Alessandro Michele dùng để thể hiện đúng tinh thần Gucci: vui tươi, phóng khoáng, đa dạng và bình đẳng.
Quả thật bữa tiệc của Gucci đã thành công duy trì thế giới đa sắc, tinh thần bình đẳng đặc trưng của thương hiệu.
Từng thước phim như một chiếc kính vạn hoa muôn màu với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi kinh điển như Sienna Miller, Iggy Pop, Benedetta Barzini và Gucci Mane.
Từ rapper đến diễn viên, nhạc sĩ, người mẫu… Gucci đã tinh tế mang lại hơi thở phong phú cho bữa tiệc qua nhiều thế giới riêng biệt của khách mời.
Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và ống kính của nhiếp ảnh gia Harmony Korine, nhà mốt hứa hẹn mang lại một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, sống động và thu hút giới mộ điệu.