Nhà sản xuất xe thể thao Porsche mới chính thức thông báo đã đạt mức 120.000 xe bán ra trên toàn thế giới tính từ tháng 1 đến tháng 8-2014, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ trong tháng 8, Porsche AG đã cung cấp khoảng 15.000 xe, tăng đến 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Bernhard Maier – thành viên Hội đồng Quản trị, người trực tiếp phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche cho biết: “Từ đầu năm đến nay, chúng tôi luôn đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu. Chúng tôi vẫn đạt mức tăng trưởng hai chữ số ở châu Âu bất chấp những bất ổn hiện tại ở một số thị trường. Việc ra mắt mẫu xe Cayenne mới sẽ tạo thêm hiệu ứng kích cầu cho toàn thị trường và nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tới sẽ hỗ trợ chúng tôi phát triển chiến lược nâng cao chất lượng”.
Trong năm nay, Porsche đã ghi được dấu ấn lịch sử về tốc độ tăng trưởng ở cả ba khu vực thị trường lớn nhất của mình. Tại châu Âu, hãng đã giao cho khách hàng gần 39.000 chiếc xe mới, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Tại Trung Quốc, hơn 28.000 xe cũng được giao trong giai đoạn này, tăng 15%. Thị trường lớn thứ ba là Mỹ cũng tăng được 12% nhờ gần 32.000 xe đã được bán ra. Panamera hiện đang là mẫu xe sedan thể thao hạng sang đạt mức tăng trưởng cao nhất trong năm với 16.700 chiếc đã được tiêu thụ, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2013. Mẫu xe thể thao coupé thế hệ thứ hai có động cơ đặt giữa là Cayman cũng đã tiêu thụ được 7.200 chiếc, tăng 16%.