Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại VN, VSM giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua “bộ sưu tập Mirage”. Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên có mặt tại thị trường VN, hiện nay khách hàng đã có thể “cá nhân hóa” chiếc xe hơi của mình theo nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cũng để trải nghiệm cảm giác True Smartness (chọn lựa thông minh mới là chất).
Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sĩ Phan Vũ Linh đã sáng tạo nên “bộ sưu tập Mirage” khá độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, hai người muốn truyền cảm hứng đến những ai đang tìm kiếm và mong sở hữu một chiếc xe hơi thể hiện phong cách thể thao, năng động hay thanh lịch của chính họ.
Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc (không phân biệt đã sở hữu xe Mirage hay chưa) trên website http://www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11-8 đến 12-9 với năm đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” tại website http://www.mirage.vn là nơi giúp người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker để có cơ hội nhận được bộ decal do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.