Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken chính thức triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại VN và ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho TP.HCM. Đây là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình. Mẫu chai thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật và tên TP.HCM xuất hiện trên nhãn chai.
Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ, Heineken cũng sẽ giới thiệu các đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên “Khám phá thành phố” (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố. Người hâm mộ tại TP.HCM cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hằng ngày và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới.