Tại Trung tâm TDTT Thống Nhất, LĐ Bóng đá TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam giới thiệu vòng chung kết Festival Bóng đá học đường, đồng thời chính thức công bố thương hiệu Nestlé Milo sẽ đồng hành cùng dự án Bóng đá học đường 2014-2015. Festival Bóng đá học đường là hoạt động thể thao thường niên do LĐ Bóng đá thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức, nhằm góp phần thúc đẩy giáo dục thể chất, đưa môn bóng đá vào trường học, phát hiện và bồi duỡng các em có năng khiếu bóng đá vào hệ thống đào tạo vận động viên trẻ của thành phố. Năm học 2014-2015 này, có đến 88 đội bóng đến từ 84 trường học tại TP.HCM tham gia. Vòng chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày 8 và 9-5 tại sân vận động Tao Đàn, Q.1.
Trong mùa giải năm nay, Nestlé Milo hỗ trợ kinh phí tổ chức, giải thưởng và đồng phục, cung cấp thức uống lúa mạch Milo trong các trận đấu của vòng chung kết. Toàn giải đấu năm nay có đến 12 giải gồm cờ, huy chương từ LĐ Bóng đá và quà tặng từ Nestlé Milo.
(DNSGCT)