Ngày 28-3-2019, Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) đã tổ chức Tri ân khách hàng 2019 với tên gọi “Chung tay kết nối – Dẫn lối vinh quang” nhằm tri ân và vinh danh 3.500 nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam.
Đây là chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm 2019 của Coca-Cola được tổ chức tại Hà Nội ngày 24.3 và tại Tp.HCM ngày 28.3 có sự tham dự của các ca sỹ khách mời nổi tiếng.
Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2019 phiên bản giới hạn mang âm hưởng thể thao được lấy ý tưởng thiết kế từ các dòng sản phẩm của công ty. Đây là sự kết hợp ấn tượng giữa Coca-Cola cùng với thương hiệu thời trang Couple TX
Coca-Cola Việt Nam đã dành tặng số tiền hơn 500 triệu đồng từ sự đóng góp chung tay của Coca-Cola và toàn bộ khách hàng tham dự vào quỹ Gắn kết yêu thương của Báo Thanh Niên dành cho các hoạt động xã hội (hỗ trợ gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo…).