Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhân ngày Gia đình VN 28-6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông khởi xướng chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm”. Nhãn hàng đã tạo ra bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon – các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung sinh động thể hiện những xúc cảm đa dạng, gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, “Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ”…, giúp mọi người chia sẻ xúc cảm với các thành viên trong gia đình dễ dàng và thú vị hơn.
Để mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2016 có sự tham gia của hai đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh và tung ra phiên bản MV mới trẻ trung, sôi nổi của ca khúc Nhà là nơi… do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ mang đến cho MV màu sắc trẻ trung và vui tươi. Bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon, MV Nhà là nơi… và các thông tin hoạt động của chương trình được cập nhật thường xuyên tại website www.nhalanoi.com
(DNSGCT)