Tránh nói những điều khách hàng không muốn nghe
Khi khách hàng tỏ ra lịch sự và nhã nhặn với nhân viên tiếp thị trong buổi tiếp xúc giữa ...
Khi khách hàng tỏ ra lịch sự và nhã nhặn với nhân viên tiếp thị trong buổi tiếp xúc giữa ...
Có những khoảnh khắc không thể đo bằng đồng hồ, chỉ có thể chạm bằng trái tim. Một giờ cùng...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.