“Real Magic” chiến dịch tiếp thị toàn cầu mới nhất của Coca-Cola
Coca-Cola chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC, ...
Coca-Cola chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC, ...
Bối cảnh tiêu dùng đang thay đổi với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều thương ...
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. ...
Đối với một nhà tiếp thị chuyên nghiệp, không có gì quan trọng hơn việc đưa đúng sản phẩm đến ...
Tại phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 sáng 14-10, Bí...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.