Ngày 17-12 vừa qua tại Tp.HCM theo công bố từ Tập đoàn Chloe Hospitality, hai biểu tượng hơn 30 triệu USD là Tajmasago và Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk đã chính thức được Chloe Hospitality tiếp quản. Hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành của Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm (toạ lạc tại số 2 – 6 Phan Văn Chương, khu vực Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP.HCM) là hai dự án có nhiều cơ hội phát triển tốt, và chắc chắn sẽ là những sản phẩm đẹp trong bộ sưu tập của Tập đoàn.
Chloe Gallery nằm trên vị thế đẹp, mở ra tầm nhìn ôm trọn hồ Bán Nguyệt với dải cầu Ánh Sao được đổi mới từ kiến trúc bên ngoài cho đến đa dạng hoá dịch vụ giải trí bên trong để mang đến dịch vụ gần gũi, thuận tiện hơn, trở thành chốn dừng chân thanh bình mà bất kì ai ghé thăm đều có thể thoải mái khám phá. Với lối bài trí tinh tế, kết hợp màu sắc Á Đông và tinh hoa phương Tây, Chloe mang đến không gian thư giãn ấm cúng và tiện nghi, từ Red Chilli Restaurant, Sake Lounge, Sunset Bar cho đến Boutique Hotel, Chloe Spa, Bến Du Thuyền Seven Yatch,.. Bên cạnh đó, Chloe Gallery còn định hướng trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ra mắt sản phẩm, không gian hội nghị, buổi tiệc riêng tư… tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Theo ông Đình Toàn, dự án này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mở ra hướng đi mới cho Chloe Hospitality – một tập đoàn mới trong ngành dịch vụ mến khách của VN với mục tiêu xây dựng các địa điểm giải trí phục vụ nhu cầu đa dạng về ẩm thực, làm đẹp, khách sạn… Lâu đài Tamajsago và nhà hàng Cham Charm là hai sản phẩm đầu tiên chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn và được đưa vào bộ sưu tập Chloe Gallery.
Chloe Gallery hiện đã mở cửa đón khách và sẽ hoàn tất diện mạo mới vào cuối tháng 12-2018.