Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
08/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang
Khám phá cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á

Khám phá cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á

Đăng bởi Mai Khanh
06/12/2019
Share on Facebook

Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào lúc 9g30 sáng nay, ngày 6-12 chào đón người tiêu dùng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại thị trường Việt Nam

UNIQLO cho hay cửa hàng rộng 3.000m2 này sẽ trưng bày nhiều dòng sản phẩm đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech… trên khắp ba tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, số 35-45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi Tại buổi họp báo trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam”.

Ông Yanai Tadashi, nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing

Ông cho rằng, với sự phát triển không ngừng như những năm qua “Việt Nam là cứ điểm quan trọng trong các hoạt động sản xuất của UNIQLO từ lâu. Ước tính mỗi năm, các đơn vị sản xuất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cho UNIQLO trị giá hơn 3 tỉ USD. Các sản phẩm “Made in Vietnam”  trong tập đoàn này sẽ ngày càng gia tăng”.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc ba tầng của tòa nhà (gồm một tầng trệt và hai tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như Jeans, Len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả bốn màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ toàn cầu của UNIQLO.

  • Xem thêm: Uniqlo sẽ giới thiệu 10 dòng sản phẩm trọng yếu tại thị trường Việt Nam

Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chào đón các khách hàng với mặt tiền được trưng bày vô cùng ấn tượng và độc đáo tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất của TP. Hồ Chí Minh. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam, đến những màn hình LED ấn tượng và từng góc bán hàng được chăm chút tỉ mỉ. Cửa hàng còn có một lối vào tại cổng Đồng Khởi”.

cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi
Ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam

Tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi còn có các khu vực như:

LaiTa, Vườn Illustration và teamLab – UNIQLO đã làm việc với những đối tác này để cùng tạo nên một khu vực rất đặc biệt dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh tại UNIQLO Đồng Khởi, bao gồm những thiết kế nội thất hiện đại cùng khuynh hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên như ghế ĐÔN và ghế bập bênh NGHÉ, hay một bức tranh tường cỡ lớn từ tập thể các họa sĩ đến từ Vườn Illustration nhằm phải ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt là tác phẩm “A blackboard where Little People live” (Chiếc bản đen nơi người tí hon sinh sống) được sáng tạo bởi đội ngũ Team Lab, theo đó bằng cách chạm vào những người tí hon và bong bóng xà phòng trên bảng, trẻ em có thể học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình.

Ấn phẩm UNIQLO x Good Neighbor Guide – Lang Thang Sài Gòn: được thiết kế đặc biệt và sẽ được trưng bày, phân phối tại các địa điểm tọa lạc xung quanh cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi nhằm giới thiệu về những “người hàng xóm” tuyệt vời của UNIQLO và chia sẻ các địa điểm hay ho, nơi ăn uống độc đáo để các khách hàng có thể dừng chân sau khi có những trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO.

Xem thêm một số hình ảnh cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam trước ngày khai trương.

 

1 Của 58
- +
Từ khoá: Cửa hàng UNIQLOnhà sáng lập UNIQLOông Yanai Tadashthời trang UNIQLOUNIQLOUNIQLO Đồng KhởiUniqlo Việt Nam
Bài trước đó

Jaguar F-Type 2021 chính thức ra mắt thế giới

Bài kế tiếp

Nghệ thuật lắng nghe khách hàng

Bạn có thể quan tâm

Bộ sưu tập KARANA của Hendro Hadinata tại IDW 2025 với gỗ red oak và cherry, gồm ghế băng Kuta, lounge chair Sanur và đèn Ubud.
Nhà đẹp

AHEC × Hendro Hadinata ra mắt bộ sưu tập KARANA tại IDW 2025

Đăng bởi Takeshi Naoe
08/09/2025
Từ Quảng trường Ba Đình đến sân trường khai giảng: Việt Nam bước vào tháng 9 lịch sử
Sang ngày mới

Từ Quảng trường Ba Đình đến sân trường khai giảng: Việt Nam bước vào tháng 9 lịch sử

Đăng bởi DoanhNhân+
07/09/2025
Khi cánh chim phóng sinh rơi xuống ngay cổng chùa
Sống chậm & Nghĩ sâu

Khi cánh chim phóng sinh rơi xuống ngay cổng chùa

Đăng bởi Thiên Di
07/09/2025
Giorgio Armani: Khi tĩnh lặng trở thành di sản bất diệt
Người dẫn đầu

Giorgio Armani: Khi tĩnh lặng trở thành di sản bất diệt

Đăng bởi Hương Linh
06/09/2025
Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï
Trang sức

Khu vườn vĩnh cửu: Van Cleef & Arpels giữa sắc hoa Flowerlace và Fleurs d’Hawaï

Đăng bởi Chang Q.
05/09/2025
Container thông minh tại cảng Rotterdam gửi dữ liệu hành trình và nhiệt độ hàng hóa
Quản trị

Tương lai cảng biển: Khi thế giới nghĩ về 2050 và Việt Nam có nhiều cảng mới khánh thành

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
05/09/2025
Khi hoa Việt vươn ra biển lớn
Cà phê kinh tế

Khi hoa Việt vươn ra biển lớn

Đăng bởi Takeshi Naoe
04/09/2025
Đô thị thông minh và bài học về sự tử tế
Cà phê kinh tế

Đô thị thông minh và bài học về sự tử tế

Đăng bởi Gia Mỹ
04/09/2025
Chai nước hoa Hermès Barénia Eau de Parfum Intense sang trọng với sắc đỏ rouge H
Sành điệu

Hermès Barénia Eau de Parfum Intense: Hồi ức chạm vào sáng tạo

Đăng bởi Chang Q.
03/09/2025
Xem thêm
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.