Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi vào lúc 9g30 sáng nay, ngày 6-12 chào đón người tiêu dùng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.
UNIQLO cho hay cửa hàng rộng 3.000m2 này sẽ trưng bày nhiều dòng sản phẩm đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech… trên khắp ba tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, số 35-45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tại buổi họp báo trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam”.
Ông cho rằng, với sự phát triển không ngừng như những năm qua “Việt Nam là cứ điểm quan trọng trong các hoạt động sản xuất của UNIQLO từ lâu. Ước tính mỗi năm, các đơn vị sản xuất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cho UNIQLO trị giá hơn 3 tỉ USD. Các sản phẩm “Made in Vietnam” trong tập đoàn này sẽ ngày càng gia tăng”.
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc ba tầng của tòa nhà (gồm một tầng trệt và hai tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như Jeans, Len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.
Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này.
Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả bốn màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen.
Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ toàn cầu của UNIQLO.
Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Osamu Ikezoe – Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chào đón các khách hàng với mặt tiền được trưng bày vô cùng ấn tượng và độc đáo tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất của TP. Hồ Chí Minh. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam, đến những màn hình LED ấn tượng và từng góc bán hàng được chăm chút tỉ mỉ. Cửa hàng còn có một lối vào tại cổng Đồng Khởi”.
Tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi còn có các khu vực như:
LaiTa, Vườn Illustration và teamLab – UNIQLO đã làm việc với những đối tác này để cùng tạo nên một khu vực rất đặc biệt dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh tại UNIQLO Đồng Khởi, bao gồm những thiết kế nội thất hiện đại cùng khuynh hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên như ghế ĐÔN và ghế bập bênh NGHÉ, hay một bức tranh tường cỡ lớn từ tập thể các họa sĩ đến từ Vườn Illustration nhằm phải ánh muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại TP. Hồ Chí Minh.
Đặc biệt là tác phẩm “A blackboard where Little People live” (Chiếc bản đen nơi người tí hon sinh sống) được sáng tạo bởi đội ngũ Team Lab, theo đó bằng cách chạm vào những người tí hon và bong bóng xà phòng trên bảng, trẻ em có thể học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình.
Ấn phẩm UNIQLO x Good Neighbor Guide – Lang Thang Sài Gòn: được thiết kế đặc biệt và sẽ được trưng bày, phân phối tại các địa điểm tọa lạc xung quanh cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi nhằm giới thiệu về những “người hàng xóm” tuyệt vời của UNIQLO và chia sẻ các địa điểm hay ho, nơi ăn uống độc đáo để các khách hàng có thể dừng chân sau khi có những trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng UNIQLO.