Năm ngoái, các chuyên gia của Geox đã đến những nơi có lượng mưa nhiều nhất trên trái đất để chứng minh cho tính năng không thấm nước độc đáo của đôi giày công nghệ Amphibiox. Chiến dịch ấy đã giúp Geox giành được giải thưởng Sư tử vàng trong lĩnh vực quảng cáo tại Liên hoan phim Cannes. Năm nay, Geox tiếp tục phát triển ý tưởng trên trong một môi trường đô thị khá phức tạp, nơi mà nhân vật thử nghiệm phải trải qua những thử thách khắc nghiệt và kéo dài đối với khả năng chịu đựng nước của sản phẩm nhờ những thiết bị được thiết kế dành riêng cho chiến dịch để tạo ra cơn mưa không ngừng liên tục trong một tuần.
Quá trình thử nghiệm được quay phim và sau đó trở thành những tài liệu tương tác trên trang web, nơi mọi người có thể nhìn thấy những nỗ lực của nhân vật thử nghiệm và tìm hiểu về hiệu quả mà công nghệ tiên tiến của giày Amphibiox đem lại. Amphibiox là kết quả của một nghiên cứu, đạt được thành công chưa từng có. Khả năng chống thấm nước tuyệt đối và mức độ thoáng khí cao hơn nhờ lớp màng lọc đặc biệt được áp dụng cho cả phần đế giày bên ngoài và lớp da phía trên thân giày. Kỹ thuật Amphibiox được vận dụng trên nhiều phong cách khác nhau, từ những đôi giày tây sang trọng đến những đôi giày đi bộ dành cho các hoạt động ngoài trời. Bộ sưu tập hiện đã có mặt tại tất cả các cửa hàng Geox trên toàn quốc.