Trình diễn phong cách retro-chic đặc trưng của mùa hè năm nay, thương hiệu thời trang Bally đến từ Thụy Sĩ đã thể hiện phong cách thời trang mới với mức độ ứng dụng rộng qua chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018. Chiến dịch thể hiện rõ tinh thần thể thao nhưng vẫn mang đậm nét sang trọng và độc đáo theo tinh thần Bally.
Chiến dịch được thể hiện như một câu chuyện về nếp văn hóa đô thị của thập niên 1980 với sự góp mặt của hai người mẫu Charlee Fraser và Marc-Andre Turgeon. Ý tưởng tạo dáng được lấy từ nhịp sống thường ngày. Các vật dụng giản đơn như bức tường trơn, đồ vật xung quanh thưa thớt và các vật dụng khan hiếm có tác dụng gợi nhớ về lối sống của vài thập niên về trước.
Bối cảnh được chọn để thực hiện chiến dịch quảng cáo xuân-hè 2018 là một ngôi nhà trống tại thủ đô London. Các bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Colin Dogdgson, đạo diễn bởi Ben Kelway và chuyên gia tạo mốt Jonathan Kaye.