Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/05/2023
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

CEO Vertu Việt Nam: ‘Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy’

Minh AnhĐăng bởiMinh Anh
29/04/2023
Trong Chia sẻ

Ông Nguyễn Ngọc Ngân cho hay, Vertu Việt Nam hiện vẫn đang đặt hàng thường xuyên và sức tiêu thụ khá tốt, bởi nhu cầu của những khách hàng đẳng cấp ngày càng tăng, trong khi mặt hàng này rất khan hiếm.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 1

Phục vụ giới siêu giàu có khó không – đó là câu hỏi luôn hiện lên trong đầu của người viết khi có dịp được trao đổi với đại diện Vertu Việt Nam.

“Nhóm khách hàng này rất thân thiện, không khó tính. Họ mua hàng bằng cảm xúc nhưng đòi hỏi sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và mong muốn được tôn trọng”, ông Nguyễn Ngọc Ngân – CEO Vertu Việt Nam cho người viết một câu trả lời ngắn gọn.

Vertu Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Vertu tại thị trường trong nước – hiện mở 2 showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội, TP. HCM để phục vụ nhu cầu của các tín đồ Vertu trong nước sau khi chính thức đưa thương hiệu này trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2022.

Đến nay, doanh số sản phẩm đã tăng khoảng 30% so với thời điểm cuối năm 2022.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 2____
Việc đưa thương hiệu Vertu chính hãng về lại Việt Nam có thể xem là một quyết định bất ngờ, các ông hướng tới mục tiêu gì với quyết định này?

Đây là một quyết định chiến lược để mở rộng thị trường và tăng hình ảnh hiện diện của Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi khi đưa Vertu trở lại thị trường Việt Nam nhằm tạo được một sân chơi an toàn cho người dùng Việt Nam để họ có thể sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, chính hãng một cách chính thống và chính danh, không sợ rủi ro mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng “chính hãng” không chính thống.

Việc đưa cái tên Vertu trở lại đã thu hút được sự quan tâm của một số đối tượng khách hàng đặc biệt tại Việt Nam.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 8

____
Đưa một thương hiệu xa xỉ về nước trong giai đoạn khó khăn như hiện nay mang đến nhiều lo lắng, tình hình kinh doanh của các ông hiện tại ra sao?

Vertu Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức như cạnh tranh với các thương hiệu điện thoại khác, cũng như thị trường kinh tế đang gặp khó khăn. Tuy nhiên một tính hiệu rất vui là những sản phẩm mới như Meta Vertu, AsterP đều có sức bán rất tốt, chúng tôi phải đặt hàng về liên tục nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường này.

Điều này có được là nhờ vào nhóm khách hàng mà chúng tôi hướng đến rất đặc thù. Những người giàu có thường không chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi tình hình kinh tế khó khăn chung.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 3

____
Ngoài việc mở 2 showroom, Vertu Việt Nam còn có thêm kế hoạch kinh doanh nào khác để phục vụ khách hàng Việt Nam?

 Ngoài 2 cửa hàng tại Việt Nam đạt chuẩn của Vertu England để phục vụ khách hàng, chúng tôi cũng phục vụ khách hàng ở các tỉnh thành phố xa theo cách “England nhất có thể”.

Vertu Việt Nam áp dụng nhiều chiến lược khác nhau, gồm:

Tăng cường quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động như sự kiện, triển lãm, hay phối hợp với các đối tác chiến lược để tăng hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng biết đến Vertu chính hãng chính thống tại Việt Nam.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 9

Chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và tạo sân chơi chung cho người dùng Vertu khi có nhu cầu. Đương nhiên muốn làm được như trên cũng không thể nào thiếu sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ Vertu chính hãng tại Việt Nam luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi cũng cố gắng đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, theo từng phân khúc, từ các sản phẩm đắt đỏ nhất đến các sản phẩm giá rẻ hơn.

Tăng cường mạng lưới phân phối, mở rộng kế hoạch hợp tác với các đại lý, cửa hàng bán lẻ, hay các trang thương mại điện tử để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách tiện lợi hơn.

Trước đây, tất cả máy Vertu sửa chữa chính hãng phải gửi về nước Anh để xử lý, tốn kém và mất nhiều thời gian. Do đó, chúng tôi mong muốn đưa trung tâm bảo hành Vertu chính hãng về Việt Nam để hỗ trợ cho khách hàng sửa chữa nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên một trung tâm bảo hành đạt chuẩn Vertu xuất hiện ở Việt Nam. Dự kiến, chúng tôi sẽ khai trương trung tâm này vào tháng 6 năm nay.

____
Gần đây, các thương hiệu điện thoại xa xỉ có vẻ không còn “mạnh”. Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của phân khúc điện thoại xa xỉ tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung?

Tôi tin thương hiệu điện thoại xa xỉ đến thời điểm này vẫn là một trong những món đồ mà những người giàu, siêu giàu thích sở hữu.

Đây không chỉ là chiếc điện thoại thông thường mà còn là món đồ thể hiện sự thành công, quyền lực, niềm tự hào của người sở hữu. Từ đó, các cơ hội hợp tác, làm ăn hay kết nối với những người cùng sở thích, đam mê, đẵng cấp sẽ dễ dàng và thăng tiến, thuận lợi hơn.

Do đó, luôn có những vị khách hàng quan tâm và mua những chiếc điện thoại trị giá từ 100 triệu đến 3 tỷ đồng thường xuyên đến showroom của chúng tôi để mua hoặc đặt hàng từ xa.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 5

____
Ông có đối sách gì khi hiện tượng hàng giả, hàng nhái Vertu xuất hiện rất nhiều trên thị trường?

Phải công nhận rằng hàng giả, hàng nhái Vertu ở Việt Nam vẫn còn rất nhiều. Đây được xem là vấn nạn nhức nhối.

Chúng tôi có thể cung cấp thông tin và hướng dẫn cho khách hàng về cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả để giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hiện nay trên website của chúng tôi có tính năng kiểm tra các sản phẩm nào là sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.  Khi nhập số IMEI, bạn sẽ biết được thông tin về ngày kích hoạt, thời gian bảo hành, nguồn gốc xuất xứ. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên đến trực tiếp tại các cửa hàng Vertu được ủy nhiệm chính thức.

____
Tiếp xúc với những khách hàng đều là những người siêu giàu, ông có ấn tượng gì về nhóm khách hàng này tại Việt Nam? 

Điểm tôi đặc biệt ấn tượng khi phục vụ nhóm khách hàng này là họ rất thân thiện, không khó tính. Họ mua hàng chủ yếu bằng cảm xúc, nên trong quá trình tương tác với khách hàng trước, trong và sau mua hàng, chúng tôi luôn cố gắng chuyển giao giá trị vượt trội để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Điểm khác biệt của nhóm khách hàng siêu giàu là họ có thu nhập cao và thường sẵn sàng chi tiêu để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Họ đòi hỏi sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng, đồng thời mong muốn được tôn trọng và đối xử bằng cách đặc biệt.

____
Vertu đã ra mắt smartphone từ lâu nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng chỉ thích điện thoại “cục gạch”. Ở Việt Nam, tỷ lệ này như thế nào?

Vertu “cục gạch” đã trở thành tượng đài, biểu tượng, đi vào tiềm thức người dùng. Tỷ lệ rất nhiều, nhưng tại Vertu Việt Nam khi khách hàng đến mua sắm, họ biết thêm các sản phẩm khác như smartphone.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 6

Những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu trải nghiệm theo xu hướng mới nên họ chuyển hướng mua các dòng Vertu smartphone cũng khá nhiều.

Bởi vì để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vertu đã ra mắt các sản phẩm smartphone cao cấp, kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và tính năng hiện đại.

Việc sử dụng smartphone Vertu sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn trong việc sử dụng di động, vẫn đảm bảo được sự thông minh, các ứng dụng hiện đại trên điện thoại thời nay, nhưng vẫn đáp ứng được sực sang trọng từ chiếc điện thoại trên tay.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 4

____
Có một dòng sản phẩm rất mới của Vertu là Metavertu – dành cho tín đồ crypto, khách VIP tại Việt Nam phản ứng với sản phẩm này như thế nào, thưa ông?

Chúng tôi nhận thấy khách hàng VIP ít dùng Metavertu, họ thường chọn Signature vì thói quen, sở thích. Metavertu với việc nắm bắt đúng xu hướng của thời đại, nên tại Việt Nam đang ghi nhận sự dịch chuyển mua smartphone thông thường sang mua smartphone Vertu khá nhiều, đặc biệt là giới trẻ.

CEO Vertu Việt Nam: 'Điện thoại siêu sang vẫn bán chạy, dù kinh tế khó khăn đến mấy' - 10

Metavertu được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ, chú trọng camera, thích tìm hiểu quan tâm bitcoin, game, cấu hình khủng lựa chọn.

____
Nói như vậy, giới trẻ Việt cũng đã dần quan tâm đến những sản phẩm Vertu. Vậy ông tập trung nguồn lực vào nhóm “Rich kid” như thế nào?

Chúng tôi cũng đang nhắm đến nhóm đối tượng này. Thực tế, mức chênh lệch giá giữa các sản phẩm Metavertu và các dòng smartphone cao cấp khác là không quá xa, và ngày càng có nhiều các bạn trẻ con nhà giàu hoặc có thu nhập cao cũng đang dịch chuyển dần sang mua các sản phẩm Metavertu để nâng tầm đẳng cấp của mình. Việc sở hữu một chiếc điện thoại có thương hiệu đẳng cấp cao hơn, với một chút “sức rướn” không phải là quá khó đối với nhiều “Rich Kids”. Chúng tôi tin rằng, xu hướng sắp tới sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ thu nhập cao hay con nhà giàu chuyển sang mua sắm các sản phẳm Metavertu để “nâng cấp” bản thân!

____
Với những sản phẩm xa xỉ, yêu cầu về độ “cá nhân hóa” của chủ nhân sẽ rất cao, Vertu Việt Nam đang đáp ứng nhu cầu này như thế nào?

Về cơ bản, bản chất Vertu đã là cá nhân hoá rồi, tuỳ theo nhu cầu khách hàng thì sẽ có những customer thêm riêng: tùy chọn thiết kế, chất liệu, màu sắc và các tính năng của sản phẩm…

Việc dùng một chiếc Vertu đã là khác biệt và nổi bật, thể hiện rõ cá tính phong cách, nên sẽ có những khách hàng không cần tuỳ chỉnh gì thêm.

____
Xin cảm ơn ông!

Từ khoá: CEOđiên thoại VertuNguyễn Ngọc NgânVertuVertu Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Dân số siêu giàu tăng gấp đôi trong vòng 5 năm tại Việt Nam - 2
Chia sẻ

Dân số siêu giàu tăng gấp đôi trong vòng 5 năm tại Việt Nam

31/05/2023
Đặng Nguyễn Đức Thắng: Nụ cười đặc biệt của 'Người Sắt' tạo sức mạnh cuốn hút cộng đồng - 6
Chia sẻ

Đặng Nguyễn Đức Thắng: Nụ cười đặc biệt của ‘Người Sắt’ tạo sức mạnh cuốn hút cộng đồng 

18/05/2023
Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại
Chia sẻ

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại

19/04/2023
Kinh tế tuần hoàn
Chia sẻ

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam

18/04/2023

THEODÒNG

Unilever được tôn vinh là Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam - 1
Doanh nghiệp

Unilever được tôn vinh là Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam

31/05/2023
Ứng dụng Baemin
Doanh nghiệp

Ứng dụng Baemin kỷ niệm 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

31/05/2023
Sinh viên Việt Nam giành giải Ba chung kết toàn cầu Cuộc thi Huawei ICT Competition 2022-2023 - 2
Doanh nghiệp

Sinh viên Việt Nam giành giải Ba chung kết toàn cầu Cuộc thi Huawei ICT Competition 2022-2023

30/05/2023
Deutsche Bank tăng thêm 100 triệu USD vốn đầu tư tại Việt Nam
Ngân hàng

Deutsche Bank tăng thêm 100 triệu USD vốn đầu tư tại Việt Nam

30/05/2023
UOB Vietnam Airlines
Doanh nghiệp

UOB Việt Nam hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines mang đến nhiều ưu đãi đặc quyền cho khách hàng

30/05/2023
Saint-Gobain tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050
Doanh nghiệp

Saint-Gobain tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050

29/05/2023
California Fitness đầu tư 25 triệu USD cho hoạt động tại thị trường Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

California Fitness đầu tư 25 triệu USD cho hoạt động tại thị trường Việt Nam

26/05/2023

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD
Khởi nghiệp

Startup giáo dục công nghệ MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD

13/04/2023
L’Oréal Brandstorm 2023
Khởi nghiệp

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023

08/04/2023
Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Alexandra Andresen
Who's Who

Nữ tỷ phú 21 tuổi trẻ nhất thế giới

09/03/2018
Đầu tư cá nhân: Giải bài toán an toàn, hiệu quả
Who's Who

Đầu tư cá nhân: Giải bài toán an toàn, hiệu quả

04/06/2015
Giáo dục mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn
Who's Who

Giáo dục mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn

09/03/2016

SỰKIỆN

HILL ASEAN Việt Nam tổ chức Diễn đàn Sei-katsu-sha ASEAN 2023 với chủ đề 'Fandom Việt Nam - Nền văn hoá mới nổi xứng đáng được thương hiệu quan tâm' - 1

HILL ASEAN Việt Nam tổ chức Diễn đàn Sei-katsu-sha ASEAN 2023 với chủ đề ‘Fandom Việt Nam

4 days trước
MG tại Việt Nam khuyến mãi tháng 5/2023 cho tất cả các mẫu xe

MG tại Việt Nam khuyến mãi tháng 5/2023 cho tất cả các mẫu xe

6 days trước
Audi Việt Nam triệu hồi kiểm tra và lắp đặt miếng bảo vệ trên Audi A6, A7

Audi Việt Nam triệu hồi kiểm tra và lắp đặt miếng bảo vệ trên Audi A6, A7

7 days trước
Audi Việt Nam triệu hồi kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các xe Audi Q7, Q8

Audi Việt Nam triệu hồi kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các xe Audi Q7, Q8

1 week trước
Triển lãm 'Tháng Nhiếp Ảnh Việt Nam' tại Tokyo, Nhật Bản - 10

Triển lãm ‘Tháng Nhiếp Ảnh Việt Nam’ tại Tokyo, Nhật Bản

2 weeks trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.