Đã năm thứ tư liên tiếp, Chanel mở cửa hàng ngắn hạn với diện tích 200m2 ngay tại trung tâm của Courchevel – khu resort trượt tuyết nổi tiếng trên dãy Alps thuộc nước Pháp trong suốt một mùa đông.
Đây là dịp lý tưởng để nhà thiết kế Karl Lagerfeld để lại dấu ấn của mình tại khu resort này bằng những hình vẽ phác thảo được trang trí trên 36 trong số 72 chiếc cabin cáp treo Jardin. Những biểu tượng, những yếu tố đặc trưng cùng nhiều thiết kế từ các bộ sưu tập của Chanel, thêm một số bức chân dung Mademoiselle Chanel và cả những hình tự họa của ông sẽ thi nhau xuất hiện trên không trung.
Dựa trên những tông màu của các tác phẩm đó, không gian của cửa hàng được chia thành bốn khu vực riêng biệt, tạo ra sự lưu thông đầy thú vị và bất ngờ. Tông màu gỗ sồi nhạt và vàng ánh kim được nối tiếp bởi màu beige sơn mài, kế đó là màu đồng và màu nâu đen đều hiện diện đầy đủ tại các gian trưng bày trang phục may sẵn và phụ kiện thuộc bộ sưu tập Cruise 2013-2014. Không gian thứ tư được dành riêng cho thế giới giày.
Phía ngoài của các phòng có những giá treo quần áo làm bằng gỗ với nhiều màu sắc cũng những giá, kệ được bố trí bất cân xứng theo một cách phối màu thú vị nhằm nhấn mạnh tinh thần đương đại của cửa hàng. Những khung cửa sổ trưng bày các thiết kế tuyệt vời nhất của bộ trang sức cao cấp (Fine Jewelry) được tuyển chọn từ hai bộ sưu tập Jardin de Camélía (Vườn hoa trà) và Sous le Signe du Lion (Dưới chòm sao Sư Tử) cùng các mẫu đồng hồ Première, J12 và cả bộ sưu tập mới Mademoiselle Privé.
Trên các bức tường bao quanh là sự kết hợp xen kẽ giữa gương và những viên đá khô, nổi bật bởi các tông màu trắng, đỏ gạch và đen. Những tấm thảm trải sàn theo motif hình mây xám mang đến cảm giác nhẹ bẫng như trong không trung. Khi đến khu vực trong cùng của cửa hàng, ai cũng có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng vĩ của toàn bộ thung lũng. Ngay khi những bông tuyết đầu mùa rơi xuống là Chanel đã mang tới cho những khách ghé thăm cảm nhận về một gam màu đặc biệt mới lạ trong mùa đông này.