Cadillac hiện đã có 160 đại lý ở Trung Quốc. Trong năm nay, GM có kế hoạch mở thêm 400 phòng trưng bày xe thuộc các thương hiệu của họ tại thị trường này, nâng tổng số đại lý bán hàng lên con số 4.200.
Hiện nay, doanh số bán Cadillac ở Trung Quốc còn khá khiêm tốn. Trong 11 tháng đầu năm 2012, mới chỉ có 27.073 chiếc Cadillac được tiêu thụ tại đây, thua xa so với 370.559 chiếc Audi, 295.974 chiếc BMW và 177.301 chiếc Mercedes. Tuy nhiên, GM không từ bỏ cơ hội đang dành cho Cadillac tại thị trường đầy tiềm năng này. Từ nay tới năm 2016, GM dự tính mỗi năm sẽ giới thiệu thêm một mẫu xe Cadillac mới tại Trung Quốc.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp