Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa cho ra mắt chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho VN có tên “Singapore: Đi là mới – Tới là vui”. Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi.
VN đã vươn lên trong Top 10 có lượng khách du lịch đến Singapore trong năm 2013 với 380.000 lượt người, dự kiến sẽ vượt qua con số 400.000 lượt khách vào cuối năm nay. Theo ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore tại khu vực VN, Lào và Campuchia thì chiến dịch này nhằm gợi mở, khuyến khích du khách Việt khám phá những điểm đặc sắc mới của Singapore, ngoài lịch trình tour lâu nay giới thiệu. Thông điệp đó được truyền tải qua chuỗi bốn tập phim ngắn do MC Anh Tuấn trong vai trò người dẫn chuyện. Chuỗi phim này sẽ được trình chiếu trên các website: http://www.yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore. Kết hợp với chương trình, gói khuyến mãi mới của hãng hàng không Sinpapore sẽ được giới thiệu cùng với giỏ quà và voucher của STB khi khách mua vé máy bay đến nước này.