Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội… Trong đó, mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Sau gần mười năm thành lập và phát triển, hiện nay, Mediheal đã có mặt ở nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore…
Ngày 3-8, cuộc họp báo giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Mediheal được chính thức phân phối tại VN đã diễn ra tại GEM Center, TP.HCM với sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương, ông Lee Bong Keun – Phó chủ tịch Công ty L&P (đại diện thương hiệu Mediheal Hàn Quốc) và ông Vũ Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Mediheal VN.
Sự kiện được tổ chức với chủ đề “Lời tự tình của làn da” nhằm gửi gắm thông điệp Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của mình. Mediheal sẽ giới thiệu 68 sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, da nhạy cảm… với giá bán như tại Hàn Quốc, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu.
Nhân dịp khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Mediheal tại số 419A Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP.HCM, Mediheal VN triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa – Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi “Mua 1 tặng 1” đối với các đơn hàng dưới 2 triệu đồng từ ngày 11 đến 17-8.