Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang

Burberry kỳ vọng vào chiến lược kinh doanh mới

DNSGCT Đăng bởi DNSGCT
15/11/2017
Trong Thời trang
Burberry kỳ vọng vào chiến lược kinh doanh mới

Details at Burberry RTW Fall 2017

Share on Facebook

Để đạt được những thành công trong sứ mệnh trở lại với vị trí hàng đầu của dòng thời trang cao cấp, thương hiệu Burberry đã vạch ra nhiều hướng chiến lược rất táo bạo.

Sau 17 năm định hướng thẩm mỹ và phong cách cho Burberry, nhà thiết kế Christopher Bailey sẽ chính thức nói lời tạm biệt với thương hiệu này vào năm sau. Trong gần hai thập niên, ông không chỉ làm sống lại thương hiệu được coi là một trong những niềm tự hào của xứ sở sương mù, mà còn nâng nó lên một tầm cao mới. Ngoài thành công với vai trò giám đốc sáng tạo, Christopher còn được đề cử làm CEO và tạo ra nhiều đột phá, điển hình là thương hiệu đầu tiên kết hợp với Snapchat để mở rộng thị trường thương mại điện tử và cũng là thương hiệu đầu tiên thực hiện mô hình bộ sưu tập không mùa “See Now, Buy Now”.

DN732-Burberry-chien-luoc-kinh-doanh-moi-BV-2017-1

Thế nhưng, thời trang đang chuyển động rất nhanh và các nhà tạo mẫu cũng cần những đối sách và chiến lược mới để phát triển. CEO mới của Burberry – ông Marco Gobetti với bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý nhiều thương hiệu lớn đã ngay lập tức chia sẻ những kế hoạch nhằm đạt được mục tiêu chính đưa Burberry trở lại với cuộc chơi của thị trường thời trang xa xỉ với tư cách là “một tay chơi có tiềm lực”.

Việc đầu tiên mà Burberry tiếp tục phải làm là tìm ra một giám đốc sáng tạo tài năng. Ứng viên có thể là một cái tên đã nổi tiếng và đã tạo ra nhiều vết son trong sự nghiệp mà người được kỳ vọng nhất là Phoebe Philo ở Celine. Nhưng đó cũng có thể là một nhân tố hoàn toàn mới và bất ngờ giống như Alessandro Michele ở Gucci. Đây là việc tối quan trọng bởi hình tượng mới của thương hiệu có tạo được sức hấp dẫn mới hay không phần lớn phụ thuộc vào giám đốc sáng tạo. Không ai muốn một sai lầm xảy ra giống như những gì đang diễn ra ở Lanvin.

DN732-Burberry-chien-luoc-kinh-doanh-moi-BV-2017-2

Một số mẫu hàng hóa cũng như mức giá cũng cần phải được hệ thống lại. Thay vì tập trung vào những mặt hàng mang tính kinh điển, kế hoạch mới tập trung vào những kiểu dáng mới mang dấu ấn cá nhân và đa năng, trong đó túi xách sẽ được tập trung đầu tư nhiều chất xám hơn cả.

Bên cạnh đó, hãng sẽ tiếp tục đầu tư vào hai dự án có tiềm năng là thương mại điện tử và “See Now, Buy Now”. Gobetti tin rằng trong thời đại số hóa hiện nay, điều thiết yếu là tiếp cận trực tiếp với giới tiêu dùng không chỉ đang mong muốn được chiêm ngưỡng từ hai đến bốn bộ sưu tập mỗi năm, mà còn khao khát đón chờ những điều mới lạ, hứng thú.

DN732-Burberry-chien-luoc-kinh-doanh-moi-BV-2017-ok

DN732-Burberry-chien-luoc-kinh-doanh-moi-BV-2017-4 DN732-Burberry-chien-luoc-kinh-doanh-moi-BV-2017-3

Tiếp theo là đối sách “Ít nhưng chất lượng”. Thay vì ồ ạt mở boutique để bành trướng thanh thế, Burberry sẽ đóng cửa nhiều cửa hàng, bao gồm những cửa hàng outlet. Mặt khác, việc đầu tư huấn luyện đội ngũ nhân viên thêm những hiểu biết và kỹ năng về đồ da cũng như nghệ thuật phối hợp trang phục sẽ được coi trọng.

Mọi thứ ở bước khởi đầu tái lập hình ảnh mới tất nhiên sẽ vô cùng khó khăn, nhất là khi Burberry đang bị nhiều đối thủ bỏ xa. Có lẽ phải chấp nhận phiêu lưu, mạo hiểm theo kiểu “Được ăn cả, ngã về không” thì Burberry mới có thể thành công sau một đêm như Gucci, Balenciaga hay Saint Laurent, còn không may mắn thì sa vào vết xe đổ giống như Lanvin hoặc Mullberry.

  • Hoàng Lê
Từ khoá: BurberryChristopher BaileyPhoebe Philophong cách Burberry
Bài trước đó

Đăng ký học tại Trường Curtin Singapore có cơ hội nhận ngay học bổng

Bài kế tiếp

Chương trình hòa âm “Cha & con” tại Cool Cats Jazz Club

Bạn có thể quan tâm

Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Sành điệu

Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?

Đăng bởi Thiên Di
19/08/2025
Khi vẻ đẹp không còn thuộc về con người
Sành điệu

Khi vẻ đẹp không còn thuộc về con người

Đăng bởi Minh Nguyệt
31/07/2025
Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Sành điệu

Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị

Đăng bởi Takeshi Naoe
24/07/2025
Nhẫn Tateya Cartier nạm ruby 6,98 carat từ Việt Nam
Trang sức

Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier

Đăng bởi Thiên Di
24/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2
Sự kiện

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

Đăng bởi Liên Hương
16/07/2025
Ca sĩ Jane Zhang mặc thiết kế của Nguyễn Công Trí trong bộ váy couture đăng trên Facebook cá nhân
Thời trang

Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người

Đăng bởi Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Sành điệu

Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường

Đăng bởi Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Sành điệu

Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai

Đăng bởi Hương Linh
06/07/2025
Labubu phiên bản Marc Jacobs với trang phục đen trắng và bốt Kiki trong không gian thời trang sang trọng
Sành điệu

Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture

Đăng bởi Hương Linh
04/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tao nhã tiệc trà chiều tại Legend Lounge

Chương trình hòa âm “Cha & con” tại Cool Cats Jazz Club

MỚICẬP NHẬT

Trụ sở và sản phẩm Xiaomi: smartphone, SUV YU7 và thiết bị gia dụng minh họa cho chiến lược Human x Car x Home.
Kinh doanh

Xiaomi tăng tốc quý II/2025: ‘Human x Car x Home’ kéo đa mảng cùng bứt phá

Đăng bởi Nam Hải
20/08/2025

Doanh thu vượt 16 tỷ USD, lợi nhuận ròng điều chỉnh tăng hơn 75% — và xe điện đi vào...

Xem thêmDetails
Tài xế trải nghiệm BYD M6 tại “Ngày hội tài xế công nghệ” của BYD Việt Nam - 2

“Ngày hội tài xế công nghệ” của BYD: 500 suất ưu đãi hiếm hoi dành cho Grab

20/08/2025
Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

20/08/2025
Khi thêm 150mm cũng đủ đổi khác cả hành trình

Khi thêm 150mm cũng đủ đổi khác cả hành trình

20/08/2025
McLaren Hồ Chí Minh đảm nhiệm giám sát kỹ thuật, chuẩn toàn cầu cho khách hàng Philippines từ tháng 8/2025

McLaren Hồ Chí Minh đảm nhiệm giám sát kỹ thuật, chuẩn toàn cầu cho khách hàng Philippines từ tháng 8/2025

20/08/2025

NỔI BẬT

  • Cuộc đua kỹ năng và khoảng cách thu nhập theo giới: Khi thị trường lao động Việt Nam đổi trục cạnh tranh

    Cuộc đua kỹ năng và khoảng cách thu nhập theo giới: Khi thị trường lao động Việt Nam đổi trục cạnh tranh

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Chủ nhà TP.HCM xếp hạng Ba toàn đoàn Giải Canoeing Trẻ, U21 và U23 quốc gia 2025

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • ASUS và hành trình laptop AI tại Việt Nam: Khi công nghệ cần chạm vào cảm xúc

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    905 chia sẻ
    Chia sẻ 362 Tweet 226
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.