Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

BMW tiếp bước thành công của chiến lược bán hàng theo lô

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
08/03/2017
Trong Chuyển Động
BMW tiếp bước thành công của chiến lược bán hàng theo lô
Share on Facebook

Sau gần bảy năm triển khai chương trình bán hàng theo lô, BMW đã gặt hái được nhiều thành công ấn tượng khi danh sách thành viên Liên minh 5 sao ngày càng dài hơn với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng toàn cầu có mặt tại Việt Nam. Sự kiện Mövenpick Hà Nội – thành viên của Tập đoàn khách sạn và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Mövenpick – tiếp tục lựa chọn BMW làm đối tác đồng hành, phục vụ những thượng khách ghé thăm Hà Nội là một minh chứng rõ nhất cho đẳng cấp toàn diện của thương hiệu xe xứ Bavaria.

Đây là lô xe BMW thứ 3 mà Khách sạn Mövenpick Hà Nội nhận bàn giao từ đối tác BMW. Theo ông Nicolas Josi, Tổng giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội, việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp Mövenpick Hà Nội củng cố được các giá trị thương hiệu của khách sạn bởi các mẫu xe của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự kiện tiếp nhận lô các mẫu xe BMW lần này cũng là một phần trong chiến lược quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoảnh khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng. Được biết, Mövenpick là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý 83 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và đội tàu du lịch sông Nile (Ai Cập) với 16.000 nhân viên tại 25 quốc gia có trụ sở đặt tại thành phố Baar – Thụy Sĩ chuyên cung cấp dịch vụ thượng hạng, những trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách phục vụ chu đáo, cẩn trọng đến từng khách hàng và ưu tiên vấn đề bảo vệ môi trường.

bmw-chien-luoc-nan-hang-theo-lo-bvbmw-696-2017-ok
Ông Nicolas Josi, Tổng giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội nhận bàn giao từ ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám đốc Công ty Performance Motors Vietnam

Bên cạnh giá trị thương hiệu, đẳng cấp và sự sang trọng thì những mẫu xe BMW được bán theo lô còn được thêm các tiện nghi theo nhu cầu của từng đơn vị như hộp lạnh cá nhân, máy tính bảng, bộ phát wifi… Những tiện nghi này sẽ mang đến sự thoải mái và giúp những thượng khách của Mövenpick có thể tận hưởng sự thư thái trên chiếc BMW trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, BMW cũng thuyết phục đối tác bởi sự chuyên nghiệp và sự tận tâm trong khâu hậu mãi với các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho đối tác mua xe theo lô như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…

bmw-chien-luoc-nan-hang-theo-lo-bvbmw-696-2017
Nội thất của Khách sạn Mövenpick Hà Nội mang chất thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp

Ngoài Mövenpick Hà Nội, danh sách các thành viên có tên trong Liên minh 5 sao của BMW tại Việt Nam còn bao gồm hàng loạt những tập đoàn khách sạn nổi tiếng như: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Pan Pacific, Hilton Hà Nội, JW Marriott, Flamingo Đại Lải Resort, Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An, Pullman Đà Nẵng, InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Michelia Nha Trang, Sheraton Sài Gòn, Equatorial, Nikko Sài Gòn, Sofitel Sài Gòn, Hôtel des Arts Saigon…

Chính nhờ vào những nỗ lực đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng mà thương hiệu xe sang BMW ngày càng gặt hái được nhiều thành công về mặt doanh số trên toàn cầu. Tiếp tục giữ ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe cao cấp giá trị nhất thế giới với ba thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce, BMW toàn cầu cũng đã đạt mức tăng trưởng liên tục trong sáu năm liền và giữ vững vị trí công ty xe hơi danh giá nhất trong phân khúc hạng sang. Doanh số của Tập đoàn BMW trong năm 2016 đạt mức kỷ lục với gần 2,5 triệu xe được khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn đạt tỷ lệ tăng trưởng 5,3% so với năm 2015 trong đó thương hiệu BMW chiếm đa số với doanh số 2.003.359 chiếc, tăng 5,2% so với năm trước. Mức kỷ lục ấn tượng này có sự góp phần đáng kể của gia đình SUV hợp xu thế – BMW X với doanh số trong năm đạt 644.992 chiếc, kế tiếp là BMW Series 2 và BMW Series 7. Trong năm 2017, thương hiệu BMW cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên kỷ lục về doanh số mới khi mẫu xe BMW Series 5 mới sẽ được ra mắt.

Khác với hình thức bán lẻ, chương trình bán hàng theo lô là một phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt bởi lợi ích đem về cho hãng xe không chỉ về mặt tài chính mà còn là yếu tố khẳng định rõ nhất đẳng cấp thương hiệu trên thị trường. Sự xuất hiện ngày càng nhiều chiếc xe mang thương hiệu BMW trong các dịch vụ cao cấp của các tập đoàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Việt Nam sẽ tạo nên một sự cạnh tranh mới đầy tích cực cho phân khúc xe sang tại Việt Nam trong thời gian tới.

  • Tuyết Nhi

 

Từ khoá: BMWchiến lược bán hàng theo lôMövenpick Hà Nội
Bài trước đó

Jimmy Choo trình diễn bộ sưu tập Cruise 2017 tại Ấn Độ

Bài kế tiếp

“Công xưởng” của thế giới sẽ chuyển về MITI-V

Bạn có thể quan tâm

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS
Góc Biker

Thị trường mô tô Việt Nam “nóng” trở lại – Royal Enfield đặt cược vào TAMS

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025
Audi R26 concept với phối màu titan – carbon – đỏ Audi, thiết kế hướng F1. - 6
Xe hơi

Audi R26: Tuyên ngôn tốc độ mở ra kỷ nguyên F1 của Audi

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Triển lãm Volvo Drive. Life. trưng bày XC60 và S90 trong không gian Bắc Âu tinh tế.
Chạm Vô-lăng

Volvo XC60 & S90 mới: Tuyên ngôn của sự tĩnh tại và sang trọng Bắc Âu

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/11/2025
Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo
Chạm Vô-lăng

Kia Telluride 2027 – Sự trở lại của một kiểu sang tỉnh táo

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/11/2025
Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng
Chạm Vô-lăng

Không chỉ là xe, đó là phong cách sống: BYD M9 và định nghĩa mới của sang trọng

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/11/2025
Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật
Chạm Vô-lăng

Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Góc Biker

SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt
Chạm Vô-lăng

Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
“Công xưởng” của thế giới sẽ chuyển về MITI-V

“Công xưởng” của thế giới sẽ chuyển về MITI-V

MỚICẬP NHẬT

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững
Nhân lực

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
16/11/2025

Tại FIATA World Congress 2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: “Con người là trung tâm, hợp tác là...

Xem thêmDetails
AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

16/11/2025
Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

16/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

16/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

15/11/2025

NỔI BẬT

  • Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

    Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

    172 chia sẻ
    Chia sẻ 69 Tweet 43
  • Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 5 điều gây ngạc nhiên về AI trong nhân sự

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • VTV9 và VTVcab hợp tác phát sóng miễn phí các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Tuổi tác không đánh rơi đam mê: Sự thật mà nhiều quý ông ngoài 60 chưa từng được nghe

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.