Đây chỉ là một trong nhiều chương trình kích cầu của BMW đã được tung ra liên tục từ tháng 7.
Sau khi tăng trưởng 7% trong tháng 9 vừa qua, Mercedes đã vượt qua BMW về lượng xe bán ra trong chín tháng đầu năm 2012 trên thị trường Mỹ, trở thành quán quân trong phân khúc xe hạng sang tại đây. Trước đó, năm 2011, BMW đã có cuộc tăng tốc mạnh mẽ, bỏ qua Lexus (vốn gặp khó khăn vì Tập đoàn Toyota bị ngưng trệ sản xuất sau thảm họa động đất, sóng thần và phải triệu hồi khá nhiều xe mắc lỗi) và vươn lên vị trí số 1 tại thị trường xe sang ở Mỹ đẩy Mercedes xuống vị trí thứ 2, còn Lexus rớt xuống thứ 3 sau 11 năm dẫn đầu. Bước sang năm 2012, cuộc cạnh tranh giữa BMW và Mercedes trên thị trường xe sang ở Mỹ trở nên vô cùng quyết liệt vì sự thắng thua có thể quyết định tới thứ hạng trên phân khúc xe sang trên toàn thế giới. Hiện các sản phẩm trong phân khúc này của BMW khá đa dạng và có tính cạnh tranh cao, gồm dòng sedan từ 1 Series, 3 Series, 5 Series, 6 Series đến 7 Series, dòng SUV với X3, X5 và X6.
P.T – Ngọc Hương tổng hợp