Theo công bố mới nhất của Công ty J.D. Power, hãng xe có logo là bốn chiếc vòng tiếp tục dẫn đầu về mức độ hài lòng của khách hàng tại thị trường Trung Quốc, nơi Audi đang là thương hiệu xe sang bán chạy nhất. Đây là năm thứ ba liên tiếp Audi đạt được vị trí cao nhất theo kết quả nghiên cứu thị trường của J.D. Power, đạt 898/1.000 điểm. Liên doanh Dongfeng Nissan bám đuổi sát nút với 897 điểm, còn Beijing Hyundai (liên doanh giữa Hyundai và Tập đoàn Beijing Automotive Industry) xếp thứ ba với 891 điểm.
Tất cả các thương hiệu đạt điểm cao trong bảng xếp hạng sự hài lòng của khách hàng lần này do J.D. Power bình chọn đều là sản phẩm của các nhà máy liên doanh với nước ngoài. Dẫn đầu trong nhóm các thương hiệu nội về mức độ chinh phục sự hài lòng của khách hàng là Chery. Các thương hiệu nội địa khác đều đạt điểm số thấp dưới mức trung bình.