Ngày 21-4 được nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafi na thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico VN chính thức chọn là “Ngày hội uống nước 421”. Thông qua chiến dịch Aquafi na 421, Aquafi na muốn truyền tải thông điệp “4 chai Aquafi na 500ml, tương đương 2 lít mỗi ngày” nhằm khuyến khích mọi người uống đủ nước, giúp cho cơ thể và tinh thần thuần khiết. “Ngày hội uống nước 421” đã diễn ra tại Hà Nội cùng với sự xuất hiện của các đại sứ đặc biệt của nhãn hàng như Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy và Harry Lu.
Nhân dịp này, Pepsico VN kết hợp với báo Tuổi trẻ dành tặng 1.000 thùng nước Aquafi na 5L để hỗ trợ bà con vùng hạn mặn tại miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua những ngày nắng hạn.
(DNSGCT)