Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa được Global Financial Market Review (GFM) – cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính trao giải thưởng “Ngân hàng VN có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”. Đây là động lực quan trọng đối với ACB, thể hiện sự công nhận bước đầu của nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đồng thời một lần nữa khẳng định cam kết của ACB luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động như khẩu hiệu “ACB – Chỉ có bạn”.
Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên kết quả đầu tư nghiêm túc và liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả; không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện; hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
(DNSGCT)