Ngày 3-7, thương hiệu Samsung vừa được vinh danh là Thương hiệu tốt nhất và uy tín nhất tại châu Á năm thứ ba liên tiếp do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Công ty Nielsen bình chọn dựa trên kết quả khảo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands)
Bảng xếp hạng dựa trên đánh giá của người tiêu dùng đối với 14 nhóm sản phẩm chính thuộc các ngành hàng ôtô, bán lẻ, thực phẩm – đồ uống và điện tử tiêu dùng. Đây được coi là thước đo xác đáng về các thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay.
Ông Jason Wincuinas – Tổng biên tập Campaign Asia-Pacific chia sẻ: “Nếu nhìn lại quá trình 11 năm khảo sát các thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, quý vị có thể thấy được hành trình vươn lên vị trí dẫn đầu của Samsung. Công ty này đã từng bước chinh phục cộng đồng người tiêu dùng tại châu Á nói chung và đối với các khu vực hiện đóng vai trò quan trọng trên thị trường thế giới nói riêng…”.