Ngày 11/10/2024, tại TP.HCM: Biti’s Hunter chính thức ra mắt diện mạo mới, đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong chiến lược thương hiệu. Thông điệp “bước tới” thể hiện tinh thần dám chinh phục, đại diện cho khát vọng của thế hệ trẻ không ngừng vượt qua giới hạn. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, thương hiệu cam kết đồng hành cùng giới trẻ trên hành trình khám phá bản thân và thế giới. Đây là một bước ngoặt lớn, mang lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ về sự đổi mới và tinh thần không ngừng tiến về phía trước.
Trong suốt 8 năm qua, Biti’s Hunter đã gắn bó với niềm tự hào #ProudlyMadeinVietnam, xây dựng hình ảnh thương hiệu đậm chất Việt, luôn thôi thúc giới trẻ “bước tới” để chinh phục những tầm cao mới. Video “Bước tới” vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi tái hiện hành trình vượt qua nỗi sợ hãi, hoang mang để rồi bùng nổ với sự tự tin, can đảm. Đây là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn gửi đến mọi người: chỉ khi dám bước tới, chúng ta mới mở ra những chân trời mới.
Ra đời năm 2016, Biti’s Hunter nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời trang trẻ Việt Nam, với thiết kế phá cách và đậm chất đường phố. Chiến dịch “Đi để trở về” từ năm 2017 đã làm nên cú hit lớn khi kết hợp với các tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn. Biti’s Hunter không chỉ thành công về doanh thu, với con số 300% mục tiêu chỉ trong 7 ngày đầu tiên mở bán, mà còn ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ Việt và quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá như The ONE Show Global, D&AD, và AdFest.
Không chỉ dừng lại ở đó, Biti’s Hunter còn liên tục đổi mới với các dự án sáng tạo như chuỗi chiến dịch “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm “Tiếp bước tiến” (2022) và dự án gần đây nhất “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” đầu năm 2024. Những chiến dịch này không chỉ tôn vinh giá trị Việt mà còn thắp lên niềm tự hào dân tộc trong lòng giới trẻ.
Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti’s, phát biểu: “Người trẻ Việt rất sáng tạo và kiên cường. Họ luôn tiến lên, bất chấp thử thách. Cũng như các bạn, Biti’s Hunter không ngừng bước tới, vượt qua áp lực để lan tỏa giá trị Việt ra thế giới. Sự chuyển mình thành thương hiệu thời trang không chỉ là một chiến lược kinh doanh mà còn là lời khẳng định tinh thần dám mơ ước, dám chinh phục của Biti’s Hunter. Chúng tôi mong muốn trở thành nguồn cảm hứng để người trẻ Việt tự tin tiến bước đến bất kỳ nơi nào.”
Diện mạo mới của Biti’s Hunter không chỉ là lời tuyên bố về sự đổi mới mà còn là dấu ấn cho khát khao vươn tới những đỉnh cao mới. Họ không chỉ dẫn đầu xu hướng thời trang, mà còn khẳng định mình là thương hiệu truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, thúc đẩy tinh thần dám bước tới để khám phá những cơ hội không giới hạn.