Nhân chuyến thăm VN mới đây, Tập đoàn Khách sạn Minor (MHG) đã công bố kế hoạch phát triển tập đoàn ở nước ta trong thời gian tới. MHG hiện đang sở hữu một doanh mục đầu tư với hơn 10.000 phòng tại hơn 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và phòng dịch vụ trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Ấn Độ Dương. Với kế hoạch phát triển tập đoàn khách sạn lên 150 khách sạn trong vòng năm năm tới, MHG sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu Anantara, đồng thời phát triển chiến lược và thương hiệu mới.
Thương hiệu Anantara được thành lập vào năm 2001, hiện đang sở hữu 17 khu nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó có một khu tại Việt Nam. Tập đoàn Khách sạn Minor đang tìm kiếm nguồn cung ứng các thỏa thuận quản lý mới không chỉ cho thương hiệu Anantara mà còn những thương hiệu khác có trong danh mục đầu tư của Tập đoàn Khách sạn Minor, các cơ hội hợp tác tại tất cả các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM cùng với khu du lịch tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An và vịnh Hạ Long.