Hưởng ứng ngày Vệ sinh Thế giới 19-11, Công ty Unilever Việt Nam – nhãn hàng Vim cùng Cục Quản lý môi trường y tế – Bộ Y tế chính thức công bố quyết định “Khung kế hoạch hợp tác chiến lược nâng cao điều kiện vệ sinh tại Việt Nam” trong thời gian năm năm (giai đoạn 2014-2018) với tổng trị giá 60 tỉ đồng thông qua chương trình “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn” do Công ty Unilever Việt Nam – nhãn hàng Vim khởi xướng. Tại buổi ký kết, nhãn hàng Vim cũng giới thiệu triển lãm về “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn cho 10 triệu người Việt Nam” được tổ chức tại Công viên 23-9, từ ngày 22-11 đến ngày 2-12-2013 với nhiều hoạt động bổ ích về nâng cao nhận thức, thói quen vệ sinh và cũng là mục tiêu lâu dài trong việc xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho người dân VN.
Công ty Unilever, cùng với kế hoạch Phát triển bền vững tại VN, đã nỗ lực tăng cường hơn nữa các cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người bằng cách cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho mọi người từ năm 2012 đến năm 2020. Chương trình tập trung vào ba chủ điểm chính: hoạt động phòng chống dịch bệnh, cải thiện điều kiện vệ sinh tại nông thôn và cải thiện điều kiện vệ sinh tại trường học.